ซีฮอว์คส์ วางกรอบควอเตอร์แบ็ค “ วิลสัน ” คืนสนามสัปดาห์ที่ 10

42

วิลสัน

ทีมแพทย์ได้แจ้งกับแฟรนไชส์ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ สำหรับกรอบเวลาของ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คในวัย 32 ปี ที่เจ้าตัวเข้าผ่าตัดนิ้วมือที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งแน่นอนว่าเวลาเร็วสุดที่ทางทีมแพทย์และ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้กำหนดกรอบเวลาอย่างน้อยกับการพัก 4 สัปดาห์ และโอกาสที่ รัสเซลล์ วิลสัน จะคืนสนามก็คงจะเป็นสัปดาห์ที่ 10 กับนัดที่พบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามกรอบเวลาที่ได้กำหนด

รัสเซลล์ วิลสัน เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการบาดเจ็บนิ้วกลางด้านขวา ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังจากที่ออกจากห้องผ่าตัด ซึ่งทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า การผ่าตัดของ รัสเซลล์ วิลสัน ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องซับซ้อน เพราะโครงสร้างของเส้นเอ็นและกระดูกที่ทับซ้อนกันมีความเสียหายอย่างหนัก นั่นจึงทำให้ควอเตอร์แบ็คในวัย 32 ปี ในระหว่างที่ต้องพักฟื้น นิ้วภายในจะต้องถูกขันน๊อตสกรูเพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง และแน่นอนว่าในช่วงสถานการณ์ที่จะต้องลงทำการแข่งขันอีก 3 เกมต่อไป จะไม่มี รัสเซลล์ วิลสัน แน่นอน

สำหรับตารางการแข่งขันของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ที่พวกเขาจะไม่มี รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม จำนวน 3 เกมก็คือเกมที่พบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงสัปดาห์สุดท้ายคือสัปดาห์ที่ 9 มีความเป็นไปได้ที่ รัสเซลล์ วิลสัน จะเข้าสู่แคมป์ของทีมเพื่อทดสอบความฟิด และอย่างช้าที่สุดในเกมสัปดาห์ที่ 10 ที่จะพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน นั่นคือวันกำหนดการที่ทางทีมแพทย์และ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้อนุญาตให้ รัสเซลล์ วิลสัน ลงขว้างนำทัพให้กับทีม

Previous articleยุ้ย จีรนันท์ วูบกลางกอง ร่านดอกงิ้ว
Next articleสวิงหนุ่มจีน ลุ้นแชมป์กอล์ฟสมัครเล่น “ เอเชีย-แปซิฟิกฯ ” 3 สมัยคนแรก