กอร์ดอน ประทับใจการ์ดรุคกี “ ไฮแลนด์ ” รุกได้ห้าวหาญ

28

ไฮแลนด์

สำหรับเกมอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซันของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่พวกเขาพ่ายให้กับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 112 – 114 คะแนน ซึ่งในเกมนั้น โบนส์ ไฮแลนด์ การ์ดรุคกีของทีม ทำถึง 21 แต้ม 8 รีบาวด์ และอีก 4 แอสซิสต์ ซึ่งแน่นอนว่า ผลงานระดับนี้ทำให้ แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดรุ่นพี่ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ออกมาเอ่ยปากชมอย่างไม่หยุดปาก พร้อมยังผลักดันเกี่ยวกับผลงานของ โบนส์ ไฮแลนด์ ว่าจะเป็นผู้เล่นที่นำไปใช้หมุนเวียนลงสนามในซีซัน 2021 – 22 ที่กำลังจะเปิดฉากได้แน่นอน

โบนส์ ไฮแลนด์ ถูกดราฟท์เข้าสู่ทีมเป็นอันดับที่ 26 คลาส 2021 ซึ่งเจ้าตัวมีความโดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องการสร้างสรรค์เกมบุกเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความขยันและทัศนคติเกี่ยวกับการเปลี่ยนรูปเกมเมื่อทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบค่อนข้างที่จะเด่นชัด นั่นจึงทำให้ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ แอรอน กอร์ดอน ประทับใจเป็นอย่างมาก

แต่แน่นอนว่าสื่อในลีก เอ็นบีเอ ต่างก็ออกมาวิจารณ์ผลงานกับความผิดพลาดเล็กน้อยของ โบนส์ ไฮแลนด์ เกี่ยวกับผู้เล่นที่ยังไม่สามารถเล่นเกมป้องกันได้ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งบาสเกตบอลสมัยใหม่ในปัจจุบันนี้ ต้องเล่นได้ดีทั้งเกมบุกและเกมรับ

และถึงแม้ทีมของพวกเขาจะแพ้ในเกมอุ่นเครื่องให้กับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่สำหรับ แอรอน กอร์ดอน ก็ได้ออกมาเอ่ยปากชมรุ่นน้องที่ก้าวเข้าสู่ทีมปีแรกและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

“ หมอนั่นเมื่อเวลาได้บอลจะเลี้ยงและตะลุยโดยที่ไม่ได้สนใจผู้เล่นหน้าไหนทั้งสิ้น นั่นคือสิ่งที่หมายถึงความกระตือรือร้นและห้าวหาญมากพอ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ โบนส์ ไฮแลนด์ ได้พิสูจน์นั่นทำให้ทุกคนเฝ้ารอกับการเปิดซีซันว่า จะโชว์ของและฝีมือออกมาอย่างไร ซึ่งสิ่งที่ขาดหายไป ผมคิดว่าทุกอย่างเพิ่มเติมและฝึกฝนได้ นั่นหมายถึงเกมรับ ”

Previous articleไฮไลท์บอล วัตฟอร์ด 0-5 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleดร.ก้องศักด เผยเร่งแก้กฎหมายหลังเสี่ยงโดนแบนชื่อประเทศและธงชาติ