แพนเธอร์ส ปล่อยตัววิ่ง “ แม็คแคฟฟรีย์ ” ลงซ้อมหวังคืนสนามเร็ว

21

แม็คแคฟฟรีย์

เป็นข่าวดีสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แคโรไลนา แพนเธอร์ส หลังจากที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิงแบ็คตัวเก่งของทีมได้ใบอนุญาตจากทีมแพทย์ให้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ความคาดหวังของแฟน ๆ ต้องการที่จะเห็น คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ลงสนามให้เร็วที่สุด

ก่อนหน้านี้ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาหลังในเกมสัปดาห์ที่ 2 ที่พบกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ส่งผลให้ตัวเขาต้องพักตามใบสั่งแพทย์และรอประเมินสถานการณ์ จนกระทั่งเมื่อกลางสัปดาห์ แม็คแคฟฟรีย์ ได้ลงทดสอบความฟิตโดยการซ้อมทีม

ถึงแม้ว่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ไม่ได้รับการบาดเจ็บที่ร้ายแรงถึงกล้ามเนื้อฉีกขาด แต่สำหรับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่ต้องเผชิญตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ทีมแพทย์ก็ได้ประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากเกมในอนาคตของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ไม่มี คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ เกมบุกของพวกเขาจะได้รับผลกระทบแน่นอนเพราะในซีซันที่ผ่านมา เกมบุกของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ใช้บริการรันนิงแบ็ควัย 25 ปี เพื่อที่จะทำระยะเป็นตัวหลัก

แม็ตต์ รูห์ล หัวหน้าโค้ชของทีม แคโรไลนา แพนเธอร์ส ได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ จะได้ลงสนามในเร็ว ๆ นี้ว่า “ คงไม่มีความคิดที่แตกต่างจากบรรดาแฟน ๆ หรือว่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่พวกเราต้องการจะผลักดันให้ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ลงสนามให้เร็วที่สุด ”

“ แต่แน่นอนว่า การประเมินอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ควรที่จะทำแบบวันต่อวัน ซึ่งตอนนี้เขาทำได้ดีในสนามซ้อม และพวกเราคาดหวังว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เมื่อทดสอบความฟิตได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แผนงานในอนาคตที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ จะได้ลงสนามให้เร็วที่สุด ก็คงจะสามารถจัดตัวได้ ”

Previous articleเพลย์ออฟโหด 5 รอบ! “ รามิล ” คว้าโทรฟี “ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ ” สนาม 3
Next articleฟุตซอลไทย รับเงินอัดฉีด 5.9 ล้านบาท หลังเข้ารอบ 16 ทีม เวิลด์ คัพ