เฮดโค้ช “ เพเทรียตส์ ” ประกาศแยกทาง “ กิลมอร์ ” ตกลงกันด้วยดี

32

กิลมอร์

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ให้ได้ทราบว่าเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ สเตฟาน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็คตัวเก่งของทีม ได้ตกลงแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังกล่าวขอบคุณ สเตฟาน กิลมอร์ สำหรับตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกันมา และยังอวยพรให้ สเตฟาน กิลมอร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นฟรีเอเยนต์ ประสบความสำเร็จในอนาคต

สเตฟาน กิลมอร์ ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เขาเล่นกับ บัฟฟาโล บิลล์ส จนถึงปี 2016 ก่อนที่เจ้าตัวได้ย้ายเข้าสู่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2017 ด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท) และแน่นอนว่าในปีนี้คือการเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายของ สเตฟาน กิลมอร์ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ สเตฟาน กิลมอร์ พยายามหาข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

แน่นอนว่า สเตฟาน กิลมอร์ การที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวแต่สำหรับผลงานที่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน หรือว่าข้อตกลงที่มากเกินไป ทำให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่สามารถรับได้ และพวกเขาก็ได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ว่าได้ประกาศแยกทางกับ สเตฟาน กิลมอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ ผมอยากขอบคุณสำหรับประสบการณ์ทุกอย่างที่ สเตฟาน กิลมอร์ ได้ถ่ายทอดให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นรุ่นน้อง หรือแม้กระทั่งผู้เล่นรุคกีหลายคนที่ได้เรียนรู้กับการเล่นของ สเตฟาน กิลมอร์ ที่เขาทำงานโดยสถานะของมืออาชีพอย่างแท้จริง ”

“ ซึ่งแน่นอนว่า การแยกทางครั้งนี้ พวกเราทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็น สเตฟาน กิลมอร์ หรือว่าทางทีม รวมกระทั่งผมได้มีการพูดคุยกันอยู่นาน แล้วพวกเราก็ตกลงกันทุกฝ่ายก่อนออกมาประกาศแยกทาง และผมขออวยพรให้ สเตฟาน กิลมอร์ ประสบความสำเร็จกับอาชีพในเร็ว ๆ นี้ ” บิลล์ เบลิชิค กล่าว

Previous articleสวิงสมัครเล่นไทย ลุย “ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ” หวังตามรอยโปรรุ่นพี่
Next articleDiablo IV ได้ผู้กำกับคนใหม่ สานต่อคนเก่าที่ออกด้วยปัญหาคดี