รอเปิดตัว “ คอลลินส์ ” คืนถิ่นเก่า “ เพเทรียตส์ ” เป็นรอบที่ 3

24

เพเทรียตส์

ตกงานได้ยังไม่ถึง 1 สัปดาห์ สำหรับ เจมี คอลลินส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ ที่เจ้าตัวเพิ่งถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เขี่ยออกจากทีมเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ เจมี คอลลินส์ ว่างงาน เจ้าตัวก็ได้มีข่าวกับหลายทีม และกูรูของลีก เอ็นเอฟแอล ต่างก็ฟันธงในทิศทางเดียวกันว่า เจมี คอลลินส์ จะย้ายไปซบอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นรอบที่ 3

และแน่นอนว่าตอนนี้แหล่งข่าวก็ได้ยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เจมี คอลลินส์ ได้ก้าวเข้าสู่ “ ทัพนักรบกู้ชาติ ” อย่างเป็นทางการ เพียงแค่รอทางแฟรนไชส์ออกมาแถลงข่าวเปิดตัว ซึ่งเร็วสุดอาจจะเป็นเกมกลางสัปดาห์ที่พวกเขาอาจจะเปิดตัว เจมี คอลลินส์ ในเกมการแข่งขัน

สำหรับข่าว เจมี คอลลินส์ ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปล่อยออกจากทีม สร้างความมึนงงให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เช่นเดียวกันหลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมา เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ วัย 31 ปี เจ้าตัวเป็นศูนย์กลางของเกมป้องกันให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งทำรวมกันถึง 101 แท็คเกิล

แต่หลังจากที่ อารอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับคนใหม่ เข้ามาทำงานให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ นั่นจึงทำให้ เจมี คอลลินส์ ไม่สามารถที่จะปรับตัวเข้ากับแผนโค้ชทีมรับที่ได้วางให้กับผู้เล่นได้ จนทำให้นับตั้งแต่ช่วงของเทรนนิงแคมป์จนสู่ช่วงของเกมการแข่งขัน เจมี คอลลินส์ ต้องตกเป็นแบ็คอัพให้กับผู้เล่นรุคกีหลังจากที่เจ้าตัวเสียตำแหน่งตัวจริง

และแน่นอนว่าหลังจากที่มีข่าวว่า เจมี คอลลินส์ ย้ายเข้าสู่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีมก็มีความยินดีเป็นอย่างมากเพราะพวกเขารู้ดีว่า เจมี คอลลินส์ คือผู้เล่นที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ และไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งการกลับเข้ามาทำงานให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในรอบที่ 3 นี้ แฟน ๆ ก็คาดหวังว่า เกมป้องกันของพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากที่มี เจมี คอลลินส์

Previous articleเบ็คแฮม สนใจดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่งไปจัดที่ “ ไมอามี ” ปีหน้า
Next articleสวิงสมัครเล่นไทย ลุย “ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ” หวังตามรอยโปรรุ่นพี่