เบ็คแฮม สนใจดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่งไปจัดที่ “ ไมอามี ” ปีหน้า

55

ไมอามี

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มองหาโอกาสอยู่ตลอดเวลาสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังของทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้แสดงถึงความสนใจในการดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง หรือ ฟอร์มูลาวัน ชิงแชมป์โลก มาแข่งขันในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2022

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ในเวลานี้อดีตแข้งหมายเลข 7 ของทีม ปีศาจแดง เป็นเจ้าของร่วม สโมสรฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี ในศึกฟุตบอล เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของประเทศสหรัฐอเมริกา

ทว่า เบ็คแฮม เล็งเห็นถึงไอเดียที่น่าสนใจในการจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งขึ้นที่เมืองชายทะเลดัง ไมอามี ในปีหน้า และหากเรื่องดังกล่าวสำเร็จ ไมอามี จะเป็นเมืองที่ 11 ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้จัดประลองความเร็วรถแข่ง ฟอร์มูลาวัน ชิงแชมป์โลก

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้บริหารของการแข่งขัน ฟอร์มูลาวัน ได้เปิดเผยว่า เบ็คแฮม มีความสนใจจริงที่จะดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกมาแข่งขันกันที่ไมอามี และล่าสุด ทอม การ์ฟิงเกล หนึ่งในหัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ได้เปิดเผยยืนยันโปรเจกต์ดังกล่าวของ เบ็คแฮม อีกหนึ่งเสียง

“ ใช่แล้วคุณอาจจะฟังว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่เบ็คแฮมกับผมมีเพื่อนที่รู้จักกันและได้ใช้คอนเนคชันดังกล่าวติดต่อกัน เพื่อนของเขาโทรมาหาผมแล้วบอกว่า เบ็คแฮมต้องการพบผมโดยด่วนเพราะต้องการมีส่วนร่วมในการดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกไปจัดที่เมืองไมอามี ”

“ ผมได้รับโทรศัพท์มากมายจากคนดังระดับโลก เพื่อนฝูง คนที่ร่ำรวย และผู้ทรงอำนาจซึ่งล้วนแสดงความสนใจกับการดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกของเราไปจัดที่เมืองของพวกเขา และผมคิดว่าอดีตนักฟุตบอลรายนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่แสดงความต้องการเป็นอย่างมาก ”

Previous articleเน็ตส์ วางแผนลงเล่นซีซันใหม่หากไร้ “ คายรี เออร์วิง ”
Next articleรอเปิดตัว “ คอลลินส์ ” คืนถิ่นเก่า “ เพเทรียตส์ ” เป็นรอบที่ 3