เน็ตส์ วางแผนลงเล่นซีซันใหม่หากไร้ “ คายรี เออร์วิง ”

28

เน็ตส์

แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ พวกเขาเริ่มที่จะหมดความอดทนกับการหว่านล้อมเพื่อที่จะให้ คายรี เออร์วิง การ์ดตัวเก่งของทีมได้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด – 19 และแน่นอนว่า นับตั้งแต่ที่ได้ออกกฎหมายควบคุมของแต่ละเมืองเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนของประชาชน โดยเฉพาะผู้เล่นในลีกยัดห่วง เอ็นบีเอ ที่จะต้องได้รับวัคซีนอย่างน้อย 1 โดส จึงจะสามารถลงทำการแข่งขันได้ หรือถ้าไม่อย่างนั้นอาจจะไม่มีสิทธิ์เข้าสู่ฝูงชน นั่นหมายถึงสนามซ้อมด้วย และแน่นอนว่า ในปัจจุบันนี้ คายรี เออร์วิง ก็ยังยืนหยัดว่าจะไม่ฉีดวัคซีนเช่นเดิม

สำหรับ บรู้กลิน เน็ตส์ แล้ว ทีมของพวกเขาหรือแม้กระทั่งสนามซ้อมตั้งอยู่ในเมือง นิวยอร์ก ซึ่งกฎหมายของสาธารณสุขท้องถิ่นได้เรียกร้องให้นักกีฬาทุกชนิดประเภทหรือแม้กระทั่งผู้คนที่เข้าสู่การรวมตัวรับวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็ม เพื่อที่จะทำกิจกรรมกับคนหมู่มากได้

ซึ่งแน่นอนว่า คายรี เออร์วิง เจ้าตัวยังคงต่อต้านเช่นเดิมและส่งผลกระทบต่อ บรู้กลิน เน็ตส์ เพราะว่าทางสาธารณสุขของ นิวยอร์ก ซิตี คงจะไม่ปล่อยให้ คายรี เออร์วิง ลงสนามกับเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะถ้าหากพวกเขาต้องการที่จะให้ คายรี เออร์วิง ลงเล่นในเกมเยือน ก็ต้องจัดสนามซ้อมนอกเมืองให้อีกด้วย

สำหรับ บรู้กลิน เน็ตส์ มีคิวที่จะต้องเล่นในบ้านของตัวเองทั้งหมด 41 นัด และแน่นอนว่า ถ้าหาก คายรี เออร์วิง ไม่ยอมรับวัคซีนแม้แต่โดสเดียว นั่นเท่ากับว่าพวกเขาต้องสูญเสียการ์ดฝีมือดีไปถึง 41 เกม และนั่นจึงทำให้ บรู้กลิน เน็ตส์ พวกเขาเตรียมที่จะซ้อมแผนโดยที่ไม่มี คายรี เออร์วิง เพราะการเจรจาหว่านล้อมให้การ์ดออลสตาร์ 7 สมัย ของทีมฉีดวัคซีนคงไม่เป็นผล

Previous articleโค้ชหมี ชี้ “ แบล็คเพิร์ล ” มีลุ้นเป็นม้ามืดเข้าป้ายแชมป์ ฟุตซอล ไทยลีก
Next articleเบ็คแฮม สนใจดึงการแข่งขันรถสูตรหนึ่งไปจัดที่ “ ไมอามี ” ปีหน้า