“ เจย์ลอน สมิธ ” เตรียมว่างงาน “ คาวบอยส์ ” ยังหาทีมเทรดไม่ได้

19

คาวบอยส์

เจย์ลอน สมิธ ไลน์แบ็คเกอร์วัย 26 ปี ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมที่จะว่างงานในเร็ว ๆ นี้แน่นอนหลังจากที่ทีมพยายามที่จะหาทีมเข้ามาเทรดหรือว่าแลกสิทธิ์ดราฟท์กับ เจย์ลอน สมิธ แต่แน่นอนว่า ภายใต้เงื่อนไขสัญญาและการรับค่าจ้างของ เจย์ลอน สมิธ ที่ได้เซ็นสัญญาไว้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 2019 ที่ได้เซ็นไว้ถึง 5 ปี นั่นจึงทำให้ไม่มีทีมไหนกล้าที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามา เพราะว่า เจย์ลอน สมิธ รับค่าจ้างที่แพงเช่นเดิม และการเจรจาต่อรองก็ยังไม่ได้เกิดขึ้นเพราะทุกทีมต่างก็มองว่า อาจจะไม่คุ้มค่าสำหรับการเทรดเข้าสู่ทีม

เจย์ลอน สมิธ ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเจรจายื้อให้อยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซันนี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถทำงานได้ตามมาตรฐานที่ทางทีมได้ตั้งไว้ ถึงแม้ว่า เจย์ลอน สมิธ จะมีผลงานในซีซันที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพคนหนึ่งในห้องล็อกเกอร์รูมไลน์แบ็คเกอร์ แต่หลังจากที่ แดน ควินน์ โค้ชทีมบุกคนใหม่เข้ามารับงานให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ และได้ตั้งโจทย์มากมายให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นไลน์แบ็คเกอร์ได้ลงทดสอบฝีมือในช่วงเทรนนิงแคมป์ และทุกคนก็ทำได้ดี แต่ทว่า เจย์ลอน สมิธ เจ้าตัวกลับไม่มีความสามารถตามมาตรฐานที่ทางโค้ชทีมบุกใหม่ได้วางไว้ นั่นคือสาเหตุที่ในเร็ว ๆ นี้ เจย์ลอน สมิธ จะต้องถูกปล่อยออกจากทีม

นับตั้งแต่ที่เริ่มซีซัน 2021 ของลีก เอ็นเอฟแอล ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ได้ออกประกาศตามหาองค์กรใหม่ที่จะรับ เจย์ลอน สมิธ เข้าไปทำงานให้กับพวกเขา และพร้อมที่จะเจรจาต่อรองทุกเงื่อนไข แต่ถึงแม้ว่า ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาจะเปิดหน้าตักเพื่อที่จะผลักดันให้ เจย์ลอน สมิธ ออกจากทีมโดยที่ไม่หวังผลกำไร และอาจได้สิทธิ์ดราฟท์ผู้เล่นรุคกีในซีซันหน้า แต่สำหรับทีมที่จะต้องแบกรับค่าเหนื่อยของ เจย์ลอน สมิธ ก็คงต้องจ่ายเท่าเดิมตามที่ เจย์ลอน สมิธ ต้องการ

Previous articleเลขเด็ด “ ปฏิทินจีน ” 3 ตัวตรง งวดนี้ไม่ต้องสับให้เมื่อย
Next articleโค้ชหมี ชี้ “ แบล็คเพิร์ล ” มีลุ้นเป็นม้ามืดเข้าป้ายแชมป์ ฟุตซอล ไทยลีก