เฮอร์เบิร์ต สร้างสถิติใหม่ ควอเตอร์แบ็คคนแรกขว้างคอมพลีท 500 ครั้งก่อน 20 เกม

20

ควอเตอร์แบ็ค

สำหรับในซีซัน 2021 ของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เรียกได้ว่ามีการทำลายสถิติกันอย่างถล่มทลายหลายรายการ และล่าสุด จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ก็เป็นควอเตอร์แบ็คในประวัติศาสตร์คนแรกของลีก ที่สามารถขว้างคอมพลีท 500 ครั้งจากการออกสตาร์ทก่อน 20 เกม นั่นหมายถึง 19 เกม ซึ่งสถิติเดิมได้ทำไว้ที่ 20 เกม และแน่นอนว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ทำสถิติใหม่ขึ้นมาในครั้งนี้

สำหรับสถิตินี้เกิดขึ้นในเกมที่ จัสติน เฮอร์เบิร์ต นำทัพเก็บชัยชนะเหนือ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส 28 – 14 ในเกมการแข่งขันวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งสถิติที่ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ได้สร้างขึ้นใหม่นั่นก็คือลูกที่ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ขว้างให้กับ เจเรด คู้ก ปีกในของทีมรับทำทัชดาวน์ในระยะ 4 หลา ซึ่งเป็นสกอร์ที่ 3 ของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 21 – 0 ซึ่งในเกมนี้ เป็นเกมที่ 19 ที่ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ได้ออกสตาร์ทและทำสถิติใหม่

สำหรับตลอดทั้งเกมการแข่งขัน จัสติน เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีท 25 จาก 38 ครั้ง ได้ระยะ 222 หลา และ 3 ทัชดาวน์ และแน่นอนว่า นี่เป็นสถิติใหม่ที่ต้องบันทึกไว้กับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ที่ขว้างคอมพลีท 500 ครั้ง จากการออกสตาร์ทไม่ถึง 20 เกม เป็นคนแรกของประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล โดยเจ้าตัวลงเล่นในลีกเป็นปีที่ 2 หลังจากถูกดราฟท์ อันดับที่ 6 ของรอบแรก คลาส 2020 จากมหาวิทยาลัยโอเรกอน

ก่อนหน้านี้ ทอม เบรดี ก็ได้สร้างสถิติเป็นควอเตอร์แบ็คที่ขว้างบอลได้ระยะมากสุดของลีก เอ็นเอฟแอล นับตั้งแต่ที่ก่อตั้งมา ซึ่งถือได้ว่าในปี 2021 มีเหล่าบรรดาควอเตอร์แบ็คของแฟรนไชส์ต่าง ๆ ที่สามารถทำลายสถิติและสร้างสถิติใหม่ได้อย่างมากมาย

Previous articleฝันถึง “ การขับรถ ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next articleAgent ใกล้เป็นตำนานของวงการเกม หลังส่อแววหยุดพัฒนาแล้ว