แบร์ส ตีกรอบ “ มอนต์โกเมอรี ” เข่าแพลงพัก 4 – 5 สัปดาห์

55

แบร์ส

เป็นระยะเวลาเพียงแค่ 1 วันที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ชิคาโก แบร์ส ต่างใจจดใจจ่อเฝ้ารอฟังอาการของ เดวิด มอนต์โกเมอรี รันนิงแบ็คตัวเก่งของ “ พญาหมี ” ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งแน่นอนว่าทีมแพทย์ได้แจ้งว่า ถ้าอาการหนักที่สุดก็คือ เอซีแอล ฉีกขาด และแฟน ๆ พร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ต่างก็เฝ้ารอจนกระทั่งทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า  เอซีแอล ของ เดวิด มอนต์โกเมอรี ไม่มีร่องรอยของการฉีกขาดแม้ในช่วงที่เจ้าตัวกุมหัวเข่าอยู่กับพื้นและนอนร้องด้วยอาการเจ็บปวด แต่ท้ายที่สุดแล้วผลเอ็กซเรย์ออกมาแค่หัวเข่าแพลง

สำหรับเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ชิคาโก แบร์ส สามารถเอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24 – 14 และเหตุการณ์ดังกล่าวของ เดวิด มอนต์โกเมอรี เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัววิ่งอุ้มบอลออกทางด้านซ้ายในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะถูกกระแทกเข้าไปอย่างแรง จนต้องถูกพยุงปีกเข้าสู่ล็อกเกอร์รูม

ซึ่งแน่นอนว่า นั่นคือสิ่งที่แฟน ๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นเนื่องจากที่พวกเขารู้ดีว่า เดวิด มอนต์โกเมอรี เป็นรันนิงแบ็คที่อันตรายที่สุดของทีม และนั่นคือตัวแปรสำคัญที่เขาจะพาทีมเก็บชัยชนะได้แต่ละเกม ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหาก เอซีแอล ขาดตามที่แฟนบอลและทีมกังวล เชื่อได้เลยว่า เดวิด มอนต์โกเมอรี คงจะต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนแน่นอน

แต่สำหรับล่าสุดทีมแพทย์ก็ได้แจ้งข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ว่าอาการบาดเจ็บของ เดวิด มอนต์โกเมอรี ไม่ได้มีความเสียหายจากเอซีแอลฉีกขาด เพียงแค่หัวเข่าแพลง และทีมแพทย์ก็ต้องการที่จะให้ เดวิด มอนต์โกเมอรี พักอย่างน้อย 4 – 5 สัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ไม่มี เดวิด มอนต์โกเมอรี อยู่ในสนาม คงจะเป็นการแก้ไขปัญหาใหญ่หลวงของ ชิคาโก แบร์ส แน่นอน เพราะในปัจจุบันนี้ พวกเขายังไม่สามารถที่จะผลักดันรันนิงแบ็คสำรองขึ้นมาเพื่อทำผลงานช่วยทีมได้ ซึ่งแน่นอนว่า เดวิด มอนต์โกเมอรี คือผู้เล่นที่พวกเขาคาดหวังให้ลงสนามในทุกเกม แต่ต่อจากนี้ไปประมาณ 4 – 5 สัปดาห์ เดวิด มอนต์โกเมอรี คงต้องหยุดพักตามที่แพทย์ได้สั่ง

Previous articleแห่แก้บน! “ ศาลเจ้าปู่สาง ” ให้เลขเด็ด 83 งวด 1 ตุลาคม
Next articleโค้ชหมี ฟันธง “ ชลบุรี – ท่าเรือ ” เต็งลุ้นแชมป์ “ ฟุตซอลไทยลีก ”