แบร์ส รอประเมิน “ มอนต์โกเมอรี ” อย่าเจ็บหนักหลังนอนกุมเข่า

18

มอนต์โกเมอรี

สำหรับเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ชิคาโก แบร์ส สามารถเอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24 – 14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า เดวิด มอนต์โกเมอรี รันนิงแบ็ควัย 24 ปีของ ชิคาโก แบร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์ที่ 4 และเจ้าตัวก็ถูกหามเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมทันที

ซึ่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็คาดหวังว่า อาการบาดเจ็บของ เดวิด มอนต์โกเมอรี จะไม่ร้ายแรงเพราะแน่นอนว่าหากไม่มี เดวิด มอนต์โกเมอรี อุ้มลูกวิ่งทะลุทะลวงทำระยะ ทีมจะได้รับผลกระทบเกี่ยวกับการสร้างสรรค์เกมรุกแน่นอน

แม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันเช่นเดียวกันว่า “ คงต้องรอประเมินสถานการณ์ของ เดวิด มอนต์โกเมอรี แบบวันต่อวัน และแน่นอนว่าผมไม่ต้องการที่จะสูญเสีย เดวิด มอนต์โกเมอรี แน่นอน เพราะพวกเราต้องพึ่งเขาในการทำระยะ ”

“ เดวิด มอนต์โกเมอรี ก็มีความกระตือรือร้นมากพอ แต่สำหรับอาการเจ็บปวดที่ เดวิด มอนต์โกเมอรี นอนกุมหัวเข่า พวกเราก็ยังแอบเป็นกังวลไม่ได้ว่าจะร้ายแรงหรือไม่ ซึ่งพวกเราหวังว่า เดวิด มอนต์โกเมอรี จะไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เลวร้ายเกินกว่าที่จะควบคุมนั่นก็คือ เอซีแอล ฉีกขาด และผมคิดว่า ทีมพร้อมที่จะสนับสนุน เดวิด มอนต์โกเมอรี ให้หายจากอาการบาดเจ็บ และพวกเราเอาใจช่วย ”

“ และผมเชื่อว่า ถ้าไม่มี เอซีแอล ฉีกขาด เดวิด มอนต์โกเมอรี จะผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปได้แน่นอนเพราะเขาก็กระหายมากพอที่จะลงเล่นให้กับทีม ”

สำหรับเกมในนัดนั้น เดวิด มอนต์โกเมอรี ถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะรวม 106 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายกับการวิ่งทำระยะออกซ้ายไป 5 หลา และโดนรวบลงกองกับพื้น ก่อนที่ เดวิด มอนต์โกเมอรี จะนอนกุมหัวเข่าและแสดงถึงอาการเจ็บปวดที่น่าเป็นห่วง

Previous articleบิ๊กป๋อม เล็งดึงโค้ชต่างชาติคุม “ ฟุตซอลไทย ” ลุย เวิลด์คัพ 2024
Next articleสอบสวนครั้งใหญ่ไฟต์ “ ฉัตร์ชัยเดชา ” แพ้ค้านสายตาใน โอลิมปิก 2016