โวเกิล เชื่อเซ็น “ แอนโธนี ” หนึ่งปีเพื่อพา “ เลเกอร์ส ” ล่าแชมป์ เอ็นบีเอ

53

แอนโธนี

ได้มีการตั้งคำถามเกิดขึ้นหลายกระแสหลังจากที่ แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ช ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้นำเสนอบอร์ดบริหารทัพ “ ม่วง – ทอง ” ให้เซ็นสัญญากับ คาร์เมโล แอนโธนี ผู้เล่นในวัย 37 ปี เข้าสู่ทีม ซึ่งแน่นอนว่านี่คือคำถามที่พวกเขาจะใช้งานผู้เล่นวัยปลายอาชีพนักบาสเกตบอลอย่างไร

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า แอลเอ เลเกอร์ส มีทั้ง เลอบรอน เจมส์, รัสเซลล์ เวสต์บรูก และ แอนโธนี เดวิส ที่พวกเขาจะเป็นแกนหลักเพื่อที่จะนำทัพ “ม่วง – ทอง ” ไล่ล่าแชมป์ เอ็นบีเอ อีกครั้งในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ซึ่งแน่นอนว่า คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ในวัย 37 ปี อาจจะเป็นส่วนเกินและเป็นการใช้งบประมาณที่สิ้นเปลืองกับการเซ็นเข้ามาทำงานเพียงแค่ 1 ปี

แต่สำหรับทางฝั่ง แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ชของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ก็ได้ออกมายืนยันแผนงานว่า คาร์เมโล แอนโธนี จะใช้ประสบการณ์ที่มีและนำมาใช้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” ไล่ล่าความสำเร็จตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส

“ ก่อนที่ คาร์เมโล แอนโธนี จะจรดปากกาลงนามกับสัญญา ผมได้บอกกับตัวเขาว่า เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และที่สำคัญ ผมต้องพึ่งประสบการณ์ของ คาร์เมโล แอนโธนี และการปัดคำถามออกไปเกี่ยวกับการตั้งข้อสงสัยถึงฟอร์เวิร์ดในวัย 37 ปี ผมคิดว่าทุกคนควรที่จะยุติได้แล้ว ”

“ เพราะการที่ คาร์เมโล แอนโธนี ก้าวเข้าสู่ แอลเอ เลเกอร์ส ผมมองว่าเป็นการผนึกกำลังที่จะใช้ประสบการณ์ในการเสริมทัพกับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่เรามี ไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์, รัสเซลล์ เวสต์บรูก และ แอนโธนี เดวิส ที่พวกเขาต่างสามารถพึ่งพากันได้ทั้งหมด และผมยืนยันว่าการใช้งบประมาณในการเซ็น คาร์เมโล แอนโธนี เข้ามาสู่ทีม ไม่ใช่การใช้งบประมาณที่สิ้นเปลืองแน่นอน แต่มันเป็นความคุ้มค่าที่เราจะแลกมาใน 1 ปีนี้ ”

Previous article“ เบน วิชอว์ ” ยอมรับอยากเห็นนักแสดงเกย์รับบท สายลับ 007
Next articleเฮดโค้ชลงมือติวเข้ม “ บอลล์ ” หวังปั้นเป็นจอมทัพ ฮอร์เน็ตส์