คอลลินส์ ว่างงานหลังโดน “ ไลออนส์ ” ปล่อยออกจากทีม

12

ไลออนส์

เจมี คอลลินส์ ไลน์แบ็คเกอร์ประสบการณ์สูง ต้องตกอยู่ในสถานะผู้เล่นที่ว่างงานอีกครั้งหลังจากที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดพยายามที่จะหาทีมเพื่อเทรด เจมี คอลลินส์ เข้าไปร่วมทัพ แต่ท้ายที่สุดแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดีทรอยต์ ไลออนส์ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาตัดขาดสัญญากับ เจมี คอลลินส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เจมี คอลลินส์ ได้เซ็นสัญญา 3 ปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2020 แต่แน่นอนว่า ด้วยผลงานที่เล่นได้ตามมาตรฐานที่ทางทีมได้วางไว้ นั่นจึงทำให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มองถึงความเป็นไปได้ที่จะแลกเทรดสิทธิ์ดราฟท์กับทีมอื่น ๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีแฟรนไชส์ไหนให้ความสนใจ เจมี คอลลินส์

และแน่นอนว่า ทีมไม่ต้องการที่จะแบกรับค่าจ้างของ เจมี คอลลินส์ ที่จะจ่ายในช่วงปีที่ 2 และปีที่ 3 ที่ได้เซ็นสัญญาไว้ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปล่อยให้ไลน์แบ็คเกอร์รายนี้ออกจากทีมโดยที่เสียเงินเปล่าไปจำนวนไม่น้อย ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล และอีกหนึ่งประเด็นก็คือ เดอร์ริค บาร์นส์ รุคกีดราฟท์รอบ 4 ได้ขึ้นมาทำงานแทน เจมี คอลลินส์ อย่างเต็มตัวในซีซันนี้

ซึ่งเชื่อได้เลยว่า เจมี คอลลินส์ คงจะว่างงานได้ไม่นานแน่นอน และได้มีการคาดการณ์อนาคตของ เจมี คอลลินส์ ว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปซบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นคำรบที่ 3 แน่นอนหลังจากที่เจ้าตัวเคยเข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานระดับดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นครั้งแรก และเล่นจนถึงปี 2016 ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปเป็นลูกทีมของ  บิลล์ เบลิชิค อีกครั้งในซีซัน 2019

และแน่นอนว่า ถ้าหาก เจมี คอลลินส์ ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อีกครั้งเป็นรอบที่ 3 ข้อจำกัดที่ทางทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ต้องการก็คงไม่มีอะไรมากนอกจากว่า เจมี คอลลินส์ จะต้องปรับลดค่าเหนื่อยลงมา

Previous article“ แม็ค รณชัย ” ยอมรับอึ้งกับแรงกดดันของจริงจากฟุตซอลชิงแชมป์โลก
Next articleน้องเทนนิส วอน “ โอลิมปิกไทย ” ช่วยส่งเคลมหลังเหรียญทองเริ่มลอก