เพรสค็อตต์ กลั้นน้ำตาไม่ไหวหลังพา “ คาวบอยส์ ” กำชัยในบ้าน

19

คาวบอยส์

เรียกได้ว่าเป็นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มสำหรับ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็กของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ที่เจ้าตัวสะใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ลงสนามเล่นในบ้าน เอทีแอนด์ที สเตเดียม ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวหายจากสนามเป็นเวลาร่วมปี เนื่องจาก แด็ค เพรสค็อตต์ ได้รับอาการบาดเจ็บหนัก

และงานนี้ แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างพาทีมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในบ้านของตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่หายเจ็บกลับมา และเจ้าตัวก็ปลาบปลื้มจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้กับชัยชนะในนัดนี้

หากจะนับระยะเวลาที่ แด็ค เพรสค็อตต์ หายจากเกมการแข่งขันจนถึงวันที่พวกเขาสามารถเอาชนะคู่ปรับร่วมดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันออก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ด้วยสกอร์ 41 – 21 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นับจำนวนวันที่ แด็ค เพรสค็อตต์ หายหน้าหายตาจากเกมการแข่งขันไปนั่นก็คือ 351 วัน

และแน่นอนว่าในเกมที่ 3 ของฤดูกาล ที่ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดบ้านต้อนรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เป็นเกมแรกที่ แด็คเพรสค็อตต์ ได้ลงสนามต่อหน้าแฟน ๆ ที่ เอทีแอนด์ที สเตเดียม และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังหลังจากที่ลงขว้าง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมกำชัยชนะ

สำหรับผลงานของ แด็ค เพรสค็อตต์ เจ้าตัวขว้างคอมพลีท 21 จาก 26 ครั้ง ระยะ 238 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปท์ ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมของ ดัลลาส คาวบอยส์ ทำให้ แด็ค เพรสค็อตต์ ไม่เสียแม้แต่อินเตอร์เซปท์เดียว ซึ่งผลงาน 2 ทัชดาวน์แรก ก็มาจาก ดอลตัน ชูลท์ซ ปีกในตัวเก่งของทีม และอีก 1 สกอร์ก็เป็นผลงานของ เซดริค วิลสัน ปีกนอก ขณะที่ เอซเคียล เอลเลียตต์ ถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 95 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ของ แด็ค เพรสค็อตต์ ในนัดนั้น

Previous articleฝันถึง “ ไดโนเสาร์ ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next articleเลนเนิร์ด หวังประสบความสำเร็จกับ “ คลิปเปอร์ส ” ไม่ใช่แค่โกยเงิน