เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! “ เพเทรียตส์ ” แพ้แถมเสียตัววิ่ง “ เจมส์ ไวท์ ”

22

เจมส์ ไวท์

ทีมแพทย์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมายืนยันและแจ้งให้กับทีมได้ทราบว่า เจมส์ ไวท์ รันนิงแบ็คตัวเก่งของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่สะโพก โดยตอนนี้กำลังเข้าสู่การประเมินอย่างละเอียดและยังไม่สามารถกำหนดกรอบระยะเวลาการพักของ เจมส์ ไวท์ ได้

นอกจากความพ่ายแพ้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมที่พวกเขาปราชัยต่อ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส 13 – 28 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กับเกมที่ 3 ในลีก เอ็นเอฟแอล พวกเขายังคงต้องเสีย เจมส์ ไวท์ รันนิงแบ็คของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่สะโพก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเล่นดาวน์ 3 ของควอเตอร์ที่ 2 ซึ่ง เจมส์ ไวท์ ได้อุ้มบอลวิ่งออกซ้ายระยะ 6 หลา ก่อนที่จะถูกไลน์แบ็คเกอร์ของทีม “ นักบุญ ” กระแทกเข้าไปอย่างจังและล้มลงกองกับพื้นจนทำให้ เจมส์ ไวท์ ไม่สามารถที่จะประคองตัวเองได้และได้นั่งรถคาร์ทเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมทันที

และสำหรับทางด้าน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาก็ยังไม่ได้ออกมาแจ้งหรือว่าอัปเดตสถานการณ์ของ เจมส์ ไวท์ แต่อย่างใด แต่ทว่าทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ตามข้อความที่ได้บอกข้างต้นว่า เจมส์ ไวท์ ยังไม่มีกรอบเวลาการพักรักษาและฟื้นตัวเพราะต้องตรวจอย่างละเอียดอีกทีเนื่องจากเป็นบริเวณพื้นที่สำคัญที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

สำหรับ เจมส์ ไวท์ แล้ว เจ้าตัวเป็นผู้เล่นเกมบุกที่ดีที่สุดของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตลอดระยะเวลา 2 เกมที่เปิดฤดูกาลมา และแน่นอนว่าการขาดหายไปของ เจมส์ ไวท์ ส่งผลกระทบต่อเกมบุก ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แน่นอน เพราะตอนนี้พวกเขายังหาตัวแทนที่จะลงออกสตาร์ทแทน เจมส์ ไวท์ ยังไม่ได้เช่นกัน

และคงต้องรอดูสถานการณ์จาก บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช ว่าจะออกมาแจ้งกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าอย่างไรสำหรับอาการบาดเจ็บของ เจมส์ ไวท์ และใครคือแบ็คอัพที่จะขึ้นมาเล่นในตำแหน่งรันนิงแบ็คในเกมหน้า

Previous articleจตุรงค์ โพธาราม โพสต์ภาพน้ำเอ่อ ทำแฟนตกใจ คิดว่าท่วม
Next article2 ราศี ระวังตัวมีเกณฑ์โดนหลอกในเดือนตุลาคม 2564