วิลสัน ไม่ท้อ! พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลงาน “ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ”

5

วิลสัน

เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของ แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ สำหรับการเสีย 4 อินเตอร์เซปท์ในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า นี่อาจจะเป็นฝันร้ายที่ติดตัวของ แซ็ค วิลสัน ไปตลอดก็เป็นได้หลังจากที่เหล่าบรรดาสื่อในลีก เอ็นเอฟแอล ได้หยิบข่าวออกมาโจมตีเกี่ยวกับผลงานของ แซ็ค วิลสัน ที่เจ้าตัวเป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็คที่นัดเดียวเสีย 4 อินเตอร์เซปท์ในรอบ 40 ปี และมีการวัดสถิติก่อนหน้านี้ว่า มีควอเตอร์แบ็ค 3 คนที่เสียถึง 4  อินเตอร์เซปท์จากการขว้างในความพยายาม 10 ครั้ง และ แซ็ค วิลสัน ก็คือ 1 ใน 3 ราย

คงจะเป็นการหยิบข่าวของสื่อฝั่งตรงข้ามที่ได้ออกมารวบรวมข้อมูลเพื่อที่จะโจมตี แซ็ค วิลสัน ที่เจ้าตัวเป็นควอเตอร์แบ็คคนที่ 3 ในรอบ 40 ปี ที่เสีย 4 อินเตอร์เซปท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ 2 คนคือ ไคล์ ออร์ตัน ของ ชิคาโก แบร์ส ที่เคยเสียสถิติในปี 2005 และ  เนธาน พีเตอร์แมน ของ บัฟฟาโล บิลล์ส ที่เสียสถิติในปี 2017 แต่แน่นอนว่า แซ็ค วิลสัน ก็คงไม่ละความพยายาม และเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่มีข่าวโจมตีเกี่ยวกับเรื่องผลงานว่า ไม่ย่อท้อและต้องการที่จะทำเพื่อทีมต่อไป

“ แน่นอนว่า หลังจากที่ผมเดินออกจากสนาม ทุกอย่างอยู่บนความเป็นกังวล แต่สำหรับผมมองสีหน้าทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม พวกเขาอยู่บนพื้นฐานของความปกติ ซึ่งคงไม่มีใครตื่นเต้นหรือเสียใจกับผลงานของผมที่ทำเสียในวันนั้น ”

“ และแน่นอนว่า เราได้มีการพูดคุยในสนามซ้อม ทุกอย่างก็เป็นเรื่องปกติถึงแม้ว่าจะมีข่าวโจมตีออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับผลงานของผมก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ทำให้ผมจะต้องหยุดพัฒนาเพื่อที่จะช่วย นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก้าวสู่จุดสูงสุด ถึงแม้ว่าประสบการณ์จะยังน้อยแต่นั่นก็คือสิ่งที่เรียนรู้และผมจะนำไปพัฒนาต่อไป ”

Previous articleแฟนคลับเฮ! Lara Croft จาก Tomb Raider เข้าไปอยู่ในเกม WOTV FFBE
Next articleสื่อเผย Uncharted : Golden Abyss ทุ่มเงินสร้างหวังให้คล้าย Mafia Wars