เจ้าอาร์ม ยังไม่คิดอำลาฟุตซอลทีมชาติ ขอดูร่างกายปีต่อปี

30

ฟุตซอล

จบลงไปแล้วสำหรับเส้นทางของทีมชาติไทยในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ประจำปี 2021 ที่ประเทศลิธัวเนียเป็นเจ้าภาพ โดยทีมช้างศึกโต๊ะเล็ก ทำได้ดีที่สุดด้วยการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ แต่ทว่าทีมชาติไทยยังไม่สามารถบรรลุเป้าหมายในการทะลุรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จหลังจากทีมชาติไทยได้พ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติคาซัคสถาน ไปอย่างขาดลอย 0-7

อย่างไรก็ตามควันหลงหลังจบเกม “ อาร์ม ” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดแข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ได้เปิดใจว่าทีมชาติไทยทำได้ดีที่สุดแล้วเพียงแต่การเสียประตูอย่างรวดเร็วทำให้แผนทุกอย่างเปลี่ยนไปจนต้องพ่ายแพ้ในที่สุด

ล่าสุด เจ้าอาร์ม ในวัย 32 ปี ได้กล่าวเปิดใจถึงประสบการณ์อันมากมายที่ได้จากการแข่งขัน ณ ประเทศลิธัวเนียในครั้งนี้ และยังไม่มีความคิดจะเลิกเล่นทีมชาติแต่ขอดูร่างกายปีต่อปี

“ ที่ประเทศลิธัเนีย เราได้ประสบการณ์เยอะมากเพราะว่าทุกวันนี้ทุกชาติมันเท่ากันหมดแล้ว ไม่มีใครเหนือกว่าใคร มันอยู่ที่จังหวะ ประสบการณ์ และความคิดในการเล่น ”

“ ฟุตซอลโลกครั้งต่อไป เราก็ต้องกลับไปฝึกซ้อม ไปเรียนรู้วิธีต่าง ๆ โดยเฉพาะเกมรับที่มีข้อบกพร่อง พวกเราต้องทำงานหนักเพื่อที่จะประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง ”

“ ส่วนตัวผมยังไม่คิดเลิกเล่นทีมชาติตอนนี้ ขอดูเป็นปีต่อปีว่าเราจะไหวหรือไม่ ต้องดูที่ร่างกายเป็นหลักครับ ”

สำหรับ แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ในเวลานี้ได้เดินทาง จากประเทศลิทัวเนียถึง จังหวัดภูเก็ต ของประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย และกำลังเข้ากักตัว ในโครงการภูเก็ต sandbox ตามนโยบายของสภาวะโรคระบาดที่ทางภาครัฐได้กำหนดขึ้นเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

Previous articleคลิปเปอร์ส ปล่อย “ เลนเนิร์ด ” พักฟื้นเต็มที่ ไม่เร่งลงคอร์ท
Next articleชาวม็อดนำตัวละคร The Witcher ไปอยู่ในเกม Skyrim แล้ว