คอลลินส์ เตรียมเก็บของย้ายออกหลัง “ ไลออนส์ ” วางแผนเทรด

19

ไลออนส์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ พวกเขากำลังออกจดหมายส่งให้แฟรนไชส์ต่าง ๆ เพื่อที่จะสอบถามถึงความเป็นไปได้ หลังจากที่ทีมกำลังมองหาอนาคตใหม่ให้กับ เจมี คอลลินส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์วัย 31 ปี ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากที่ในปัจจุบันนี้ เดอร์ริค บาร์นส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์รุคกีของทีมสามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บ เจมี คอลลินส์ ไว้เป็นแบ็คอัพหลังจากที่พวกเขามีผู้เล่นในตำแหน่งมือสองมากมายที่รอลงสนาม และที่สำคัญเรื่องค่าจ้างค่าเหนื่อยก็จะเซฟลงไปได้มากถ้าหากว่าสามารถเทรด เจมี คอลลินส์ ได้

เจมี คอลลินส์ เซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีมูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 960 ล้านบาท) มีสัญญาผูกมัด 3 ปี และการันตีจ่ายที่ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 576 ล้านบาท) ที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้จ่ายให้กับ เจมี คอลลินส์ ในช่วงเดือนมีนาคม 2020

และแน่นอนว่าหลังจากที่เริ่มต้นซีซัน 2021 เดอร์ริค บาร์นส์ ก็สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเรียกได้ว่าแจ้งเกิดจนทำให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต่างก็ไว้ใจ และแน่นอนว่า รุคกีตัวใหม่ในตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นั่นจึงทำให้พวกเขากำลังมองหาทีมใหม่ให้กับ เจมี คอลลินส์ ให้เร็วที่สุด

หลังจากที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ออกมาร่อนจดหมายพร้อมที่จะเทรด เจมี คอลลินส์ ออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ยกมือตอบรับทันที และเชื่อว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ การเจรจาก็คงจะเกิดขึ้นแน่นอนและมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ เจมี คอลลินส์ จะได้ย้ายออกไปร่วมทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังจะปั้นทีมใหม่และมองหาผู้เล่นในตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์เพื่อที่จะเข้าไปเสริมแกร่งให้กับทีมเช่นเดียวกัน

Previous articleกอล์ฟอาชีพสตรีไทย ส่ง “ โปรแชมเปญ ” หวดที่เกาหลีใต้ ประชันโปรโลก
Next articleโค้ชหมี ขอโทษแฟนฟุตซอล ไม่สามารถพาทีมชาติไทยเข้ารอบควอเตอร์ฯ