“ ทูอา ” ควอเตอร์แบ็ค “ ดอลฟินส์ ” ซี่โครงหักพัก 3 สัปดาห์

13

ไมอามี ดอลฟินส์ ได้ออกมาแจ้งแถลงข่าว ทูอา ทาโกไวลัว ควอเตอร์แบ็คปี 2 ของทีม มีผลสแกนออกมาในรอบที่ 2 ว่าเจ้าตัวซี่โครงหัก และแน่นอนว่ากรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้แจ้งให้ ทูอา ทาโกไวลัว จะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 3 สัปดาห์ และตอนนี้ ไมอามี ดอลฟินส์  ก็ได้จับให้ เจโคบี บริสเซ็ตต์ ขึ้นมารับงานในช่วงที่ ทูอา ทาโกไวลัว พักรักษาตัว

ทูอา ทาโกไวลัว

ทูอา ทาโกไวลัว ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงต้นเกมในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ บัฟฟาโล บิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เอ.เจ.อีเพเนซา ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บัฟฟาโล บิลส์ กระแทก ทูอา ทาโกไวลัว จนกระเด็นออกนอกสนาม และหลังจากที่เจ้าตัวเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมก็ไม่ได้ลงสนามเล่นจนจบเกม และแน่นอนว่าผลเอ็กซเรย์ครั้งแรกออกมาเป็นลบ นั่นหมายถึงว่า ทูอา ทาโกไวลัว ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บมาก แต่ทว่าเจ้าตัวมีอาการภายหลังบริเวณซี่โครง จึงได้เข้าสู่เครื่องสแกนเอ็มอาร์ไอ และผลก็ออกมาแจ้งว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงซึ่งมีรอยหัก

นั่นจึงทำให้ทีมแพทย์แจ้งชื่อ ทูอา ทาโกไวลัว เข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บทันที และ ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี ดอลฟินส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงช่วงระยะเวลาอีก 3 สัปดาห์ที่พวกเขาจะส่ง เจโคบี บริสเซ็ตต์ ลงทำงานแทน ทูอา ทาโกไวลัว ที่ต้องพักฟื้นถึง 3 สัปดาห์

“ แน่นอนว่าในเกมที่พบกับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส พวกเราจะไม่มี ทูอา ทาโกไวลัว แน่นอน แต่สำหรับในเกมที่ 2 และ 3 ของสัปดาห์ คงต้องรอประเมินสถานการณ์ของ ทูอา ทาโกไวลัว ต่อไป และผมก็ไม่เร่งที่จะใช้งาน ทูอา ทาโกไวลัว เพราะรู้ดีว่าเจ้าตัวเป็นเป้าหมายของคู่แข่งอยู่แล้ว ”

Previous articleเฮดโค้ช “ ซิกเซอร์ส ” ยอมรับผิดให้สัมภาษณ์ถึง “ ซิมมอนส์ ” แรงเกินไป
Next articleนักสะสมเกม ประกาศซื้อ Counter Strike กล่องดำ ราคาหนึ่งแสนบาท