เฮดโค้ช “ ซิกเซอร์ส ” ยอมรับผิดให้สัมภาษณ์ถึง “ ซิมมอนส์ ” แรงเกินไป

45

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เจ้าตัวออกมายอมรับผิดแบบแมน ๆ เกี่ยวกับบทให้สัมภาษณ์ถึง เบน ซินมอนส์ จนทำให้การ์ดหัวใจบางเกิดอาการน้อยอกน้อยใจ และขอเรียกประชุมผู้บริหารของ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และแน่นอนว่างานนี้ เบน ซินมอนส์ ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในซีซันนี้ถึงแม้ว่าจะเหลือสัญญาถึงปี 2025 ก็ตาม

ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส

เบน ซิมมอนส์ เข้าสู่สัญญาปีที่ 2 หลังจากที่เซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เป็นระยะเวลา 5 ปี และแน่นอนว่า บทสัมภาษณ์ของ ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช ผ่านทางช่องกีฬา ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึง เบน ซินมอนส์ ว่าไม่มีศักยภาพพอที่จะนำทัพ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ได้ และวันต่อมาในช่วงของการเข้าสู่การซ้อมของทีม หัวหน้าโค้ชก็ได้พูดกระแทกแดกดัน เบน ซิมมอนส์ อีกครั้ง จึงทำให้ ออล – สตาร์ 3 สมัย ถอดใจและต้องการที่จะย้ายออกจากทีม

แต่ทว่าตอนนี้ เหล่าบรรดาผู้บริหารของ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก็พยายามที่จะขัดขวางการขอเทรด และ ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับผิด พร้อมกับเปิดอย่างเต็มใจว่า ต้องการที่จะให้ เบน ซิมมอนส์ อยู่ร่วมทัพต่อไป

“ ผมอยู่ในวงกามานาน และก็มีไม่บ่อยที่ผมจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของความผิดพลาดที่ผมพูดออกไป และครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจนได้ ”

“ ผมยอมรับว่า ผมพูดกับ เบน ซินมอนส์ แรงเกินไป และปัญหาทุกอย่างถ้าหากมีโอกาสก็คงจะต้องเคลียร์กันให้จบ แต่จากใจจริงของผม ก็คาดหวังที่จะเห็น เบน ซิมมอนส์ นำทัพต่อไป ซึ่งเรื่องที่พูดออกไป ผมรู้ดีว่าเป็นการให้สัมภาษณ์ที่ทำร้ายจิตใจ เบน ซิมมอนส์ และยากเกินที่จะรับ ”

Previous articleสตีลเลอร์ส ประเมิน “ บิ๊กเบน ” ใกล้ชิดหลังเจ็บหน้าอกซ้าย
Next article“ ทูอา ” ควอเตอร์แบ็ค “ ดอลฟินส์ ” ซี่โครงหักพัก 3 สัปดาห์