สตีลเลอร์ส ประเมิน “ บิ๊กเบน ” ใกล้ชิดหลังเจ็บหน้าอกซ้าย

33

แฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบความเคลื่อนไหวของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมว่า มีอาการบาดเจ็บที่หน้าอกซ้ายจากเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

และแน่นอนว่า ทางทีมได้ออกมาแจ้งให้ได้ทราบเช่นเดียวกันว่า ในช่วงของเกมสุดสัปดาห์ที่จะพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นั้น เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จะลงขว้างให้กับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดิม

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ในวัย 39 ปี ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บหลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส 17 – 26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ถ้าหากว่ามีอาการที่เรียกได้ว่าไม่สามารถลงสนามได้ ก็จะส่งผลกระทบต่อเกมรุกแน่นอนเพราะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขายังไม่สามารถไว้ใจควอเตอร์แบ็คตัวสำรองมือสองของพวกเขาได้

แต่ล่าสุด ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ชของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ได้ทราบว่าอาการบาดเจ็บของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เป็นเพียงแค่ระบมและฟกช้ำ ซึ่งกำลังตรวจสาเหตุอย่างละเอียด และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากับเกมที่พวกเขาจะต้องพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมต่อไป

ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ว่า “ เท่าที่ทราบสาเหตุคือเกิดขึ้นเมื่อจบเกมการแข่งขันในนัดที่พวกเราพ่ายให้กับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส และแน่นอนว่าตอนนี้ทีมแพทย์กำลังเช็คอย่างละเอียด และเบื้องต้นก็ไม่น่าเป็นห่วงเนื่องจากที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ มีเพียงอาการฟกช้ำที่บริเวณกล้ามเนื้อหน้าอกด้านซ้าย ซึ่งเป็นข้างที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้แจ้งว่าเจ้าตัวเจ็บ ”

“ สำหรับเกมที่พวกเราจะพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่อไป ก็คงไม่มีปัญหาเพราะทีมแพทย์ก็แจ้งแล้วว่า ไม่น่าจะมีอะไรเลวร้าย เพียงแค่พักก็น่าจะลงซ้อมกับเพื่อนได้ปกติ ”

Previous articleผู้สร้างชี้ Industria เป็นเกมสเกลเล็ก อย่าเทียบกับเกมระดับ AAA
Next articleเฮดโค้ช “ ซิกเซอร์ส ” ยอมรับผิดให้สัมภาษณ์ถึง “ ซิมมอนส์ ” แรงเกินไป