รุ่นพี่ไลน์แบ็คเกอร์เชื่อ “ แซ็ค วิลสัน ” ลบฝันร้ายหลังเสีย 4 อินเตอร์เซปท์

24

ซี.เจ.โมสลีย์ ไลน์แบ็คเกอร์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ออกมาให้กำลังใจรุ่นน้อง แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกีของทีม ที่เจ้าตัวทำเสียถึง 4 เอ็นเตอร์เซปท์ ในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า การออกสตาร์ท 2 เกมแรกของ แซ็ค วิลสัน มีสกอร์รวมเสียอินเตอร์เซ็บท์ถึง 5 ครั้ง โดยเฉพาะในเกมที่ 2 ที่เรียกได้ว่าถือว่าเป็นฝันร้ายและความอัปยศของผู้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คที่ทำเสียอินเตอร์เซปท์มากถึง 4 ครั้ง

ซี.เจ.โมสลีย์

และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ เหล่าบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ก็ได้ออกมาให้กำลังใจ แซ็ค วิลสัน เช่นเดียวกัน และในตอนนี้ก็ถึงคิวของ ซี.เจ.โมสลีย์ ไลน์แบ็คเกอร์ของทีม ที่เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แซ็ค วิลสัน จะผ่านฝันร้ายนี้ไปได้ และพร้อมที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีเช่นเดิม เหมือนกับที่อยู่ในช่วงเทรนนิงแคมป์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

“ ทุกคนต้องเข้าใจก่อนว่าที่ แซ็ค วิลสัน ขึ้นมายืนในตำแหน่งจอมทัพของพวกเรา นั่นคือเขามีผลงานและสามารถทำได้ดี และคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ควอเตอร์แบ็คจะถูกโจมตีจากผู้เล่นเกมป้องกันของฝั่งตรงข้ามเพราะนั่นคือเป้าหมาย ”

“ และทีมของพวกเราก็มีทีมโจมตีคู่ต่อสู้เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า นี่คือปีแรกของ แซ็ค วิลสัน ที่เขาจะต้องผ่านปัญหาไปให้ได้ ผมมองว่าเสียอินเตอร์เซปท์เป็นเรื่องปกติ เพราะพวกเราเคยโจมตีควอเตอร์แบ็คฝั่งตรงข้ามที่มากกว่านั้นด้วยซ้ำ ”

“ และทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปเพียงแค่การจบเกม และพวกเราก็จะคุยกันในเรื่องของเกมต่อไป มากกว่าที่จะมาพูดถึงเรื่องของผลงานที่ย่ำแย่และแสดงถึงความอัปยศ ซึ่งแน่นอนว่า แซ็ค วิลสัน กำลังตกอยู่ในภวังค์เพราะเขาไม่มีประสบการณ์มากพอที่จะต้องผ่านพ้นปัญหาที่สื่อฝั่งตรงข้ามพร้อมที่จะโจมตี และโยนปัญหาเข้ามาให้ แซ็ค วิลสัน หมดความมั่นใจ ”

“ และผมคิดว่าตอนนี้ เขาเริ่มที่จะผ่านฝันร้าย และเตรียมตัวที่จะลงในเกมต่อไปเพื่อทำผลงานลงขว้างให้กับพวกเราได้ดีตามลำดับ ”

Previous articleแฟนเกมเศร้า! ต้องรอบทสรุปของ Green Hell อย่างไม่มีกำหนด
Next articleส่งต่อโชคอีกเจ้า! เลขเด็ดปฏิทิน งวดวันที่ 1 ตุลาคม