เทย์เลอร์ พักยาว “ เท็กแซนส์ ” ดันควอเตอร์แบ็ครุกกีลงตัวจริง

15

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอเตอร์แบ็ควัย 32 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา และแน่นอนว่าเจ้าตัวจะต้องเข้าโรงหมอและเข้าสู่บัญชีรายชื่อของผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ นั่นจึงทำให้ในตอนนี้ เรื่องของปัญหาในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องสะเทือนวงในเช่นเดียวกันหลังจากที่ควอเตอร์แบ็คมือสองของทีม ก็ยังไม่หายดีกลับมา นั่นจึงทำให้นับต่อจากนี้ไปสำหรับการลงสนามของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขาจะต้องใช้บริการ เดวิส มิลส์ ควอเตอร์แบ็ครุกกีของทีม ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจนกว่าที่ ทายร็อด เทย์เลอร์ จะหายเจ็บกลับมา

ทายร็อด เทย์เลอร์

สำหรับสถานการณ์ของ ทายร็อด เทย์เลอร์ ทีมแพทย์ยังไม่การันตีว่า เจ้าตัวจะมีกรอบระยะเวลานานแค่ไหน แต่แน่นอนว่า เดอชอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็คมือสองของทีม ก็ยังไม่หายเจ็บกลับมาและยังไม่มีกำหนดใช้งาน นั่นจึงทำให้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขาไม่มีทางเลือกและจำเป็นที่จะต้องใช้ เดวิส มิลส์ ลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งถือว่าเป็นซีซันแรกที่เจ้าตัวจะได้ลงขว้างในฐานะผู้เล่นตัวจริง

ทายร็อด เทย์เลอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ทายร็อด เทย์เลอร์ ขว้างคอมพลีท 10 จาก 11 ครั้ง ระยะ 125 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะมีปัญหากล้ามเนื้อกระตุกที่ต้นขาด้านหลังในช่วงที่ถือบอลวิ่งระยะ 15 หลา จึงทำให้จบควอเตอร์ที่ 2 ทายร็อด เทย์เลอร์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมานั่งข้างสนามทันที ซึ่งหลังจากจบเกมการแข่งขัน พวกเขาก็พ่ายให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 21 – 31 ในเกมสัปดาห์ที่ 2 กับการลงสนามในลีก เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลใหม่

Previous articleทะเบียนรถนายกฯ เลขสวย! ตรวจน้ำท่วม เพชรบุรี
Next articleโปรอุดร ฮ็อตไม่เลิกซิวถ้วย “ ไทย ซีเนียร์ทัวร์ ” รายการที่ 3 หัวหิน