ซิกเซอร์ส ยังรอการ์ด “ ซิมมอนส์ ” ลงชื่อเข้าเทรนนิงแคมป์

116

สำหรับแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีม พวกเขายังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เบน ซิมมอนส์ การ์ดจ่ายตัวเก่งของทีมเช่นเดิม หลังจากที่ตอนนี้พวกเขามีปัญหาภายในกันอย่างรุนแรง ซึ่งแน่นอนว่า เบน ซิมมอนส์ เริ่มที่จะไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมทีม จนกระทั่งเจ้าตัวจิตตกและขอประชุมบอร์ดผู้บริหารเพื่อที่จะขอย้ายออกจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส

เบน ซิมมอนส์

เบน ซิมมอนส์ ได้เซ็นสัญญาผูกมัด 5 ปี กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ซึ่งหลังจากปิดซีซันที่ผ่านมาก็ทำให้ เบน ซิมมอนส์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 จากการเซ็นสัญญา 5 ปี แต่ทว่าเจ้าตัวก็ต้องการที่จะย้ายออกจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส

แน่นอนว่า ข้อมูลรายละเอียดภายในเกี่ยวกับปัญหานี้ยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัด แต่สำหรับข่าวที่ออกมาอย่างครึกโครมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เบน ซิมมอนส์ และตัวแทนของเขาได้ขอนัดเหล่าผู้บริหารอย่าง โจ แฮร์ริส ผู้จัดการทีมร่วม, ดารีล โมรีย์ ประธานฝ่ายบาสเกตบอล รวมถึง ผู้จัดการทั่วไป เอลตัน แบรนด์ และหัวหน้าโค้ช ด็อค ริเวอร์ส เพื่อขอประชุมเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัว

เป้าหมายการประชุมดังกล่าว เบน ซิมมอนส์ ได้ขอย้ายออกจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส โดยที่เจ้าตัวไม่ได้สนใจว่าจะต้องถูกค่าปรับกับการขอเทรดตัวเองออกจากทีมมากมายเท่าไหร่ก็ตาม และแน่นอนว่า เหล่าบรรดาผู้บริหารของ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พวกเขาก็ไม่ได้ตัดสิน เบน ซิมมอนส์ แต่อย่างใด และยังแสดงทัศนคติว่า เบน ซิมมอนส์ ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแฟรนไชส์ต่อไป ซึ่งพวกเขายังคงเฝ้ารอให้ เบน ซิมมอนส์ ก้าวเข้าสู่การลงชื่อเทรนนิงแคมป์ของทีมในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้อีกด้วย

นี่คือสถานการณ์ที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส กำลังเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีแหล่งข่าวไหนยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของ เบน ซิมมอนส์ เพียงแค่เจ้าตัวจะแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการจะอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ต่อไปหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องรอดูในช่วงการลงชื่อเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ปลายเดือนกันยายนนี้ ภาพเหตุการณ์คงชัดเจนขึ้น

Previous articleแก้บน “ ไอ้ไข่ ” ให้โชคหลักแสน ตามต่อเลขประทัด
Next articleทะเบียนรถนายกฯ เลขสวย! ตรวจน้ำท่วม เพชรบุรี