“ บิลล์ เบลิชิค ” หนุนลูกน้องเก่า “ เบรดี ” ลงสนามถึงอายุ 50

72

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในฐานะลูกพี่เก่าของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คลายครามของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเห็น ทอม เบรดี ลงเล่นจนกว่าจะถึงอายุ 50 ปี และยังมีความเชื่ออีกว่านั่นคือเป้าหมายที่ เบรดี วางไว้

บิลล์ เบลิชิค

สำหรับ ทอม เบรดี ที่เจ้าตัวถูกเหล่าบรรดากูรูในลีก เอ็นเอฟแอล ได้ชื่นชมผลงานหลังจากที่ในปัจจุบันนี้ ควอเตอร์แบ็คในวัย 44 ปีของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังสามารถลงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ ทอม เบรดี ลงขว้าง 9 ทัชดาวน์ ใน 2 เกมแรก ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานที่ดีสุดในลีกอาชีพนับตั้งแต่ที่ ทอม เบรดี ก้าวเข้าสู่อาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล

นั่นจึงทำให้มีเสียงออกมาสนับสนุนให้ ทอม เบรดี อยู่ในสนาม และทำงานในฐานะนักกีฬาอาชีพจนถึงอายุ 50 ปี เพราะนี่ถือว่าเป็นต้นแบบของผู้เล่นที่ยังสามารถทำงานได้ด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ซึ่งไม่มีเรื่องของตัวเลขที่เกี่ยวกับอายุเข้ามาขัดขวางการทำงานของ ทอม เบรดี

และแน่นอนว่า บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ได้ออกมาสนับสนุนอีกหนึ่งเสียง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทอม เบรดี วางเป้าหมายว่า เจ้าตัวจะประกาศรีไทร์เมื่ออายุ 45 ปี

ซึ่งตอนนี้เสียงสนับสนุนและแรงผลักดันจากรอบด้านก็ต้องการที่จะเห็น ทอม เบรดี ลงเล่นจนกว่าที่เจ้าตัวจะปฏิเสธเกี่ยวกับร่างกายที่ไม่ตอบสนอง โดย บิลล์ เบลิชิค ให้สัมภาษณ์ว่า “ ในฐานะที่ผมเคยร่วมงานกับ เบรดี ผมรู้ว่าเรื่องของตัวเลขที่เขาจะเล่นถึงอายุ 50 ปี ไม่น่าจะมีปัญหา ”

“ ซึ่งตอนนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เบรดี ในวัย 44 ปี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอุปสรรคเกี่ยวกับการเล่นของเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งโดยการใช้ชีวิตแล้ว เบรดี เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและดูแลสภาพร่างกายอย่างดี และผมเชื่อว่าเขาจะเล่นได้ถึงอายุ 50 แล้ว ผมก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่สนับสนุนเพื่อต้องการที่จะเห็น เบรดี ลงเล่นจนถึงเป้าหมาย ”

Previous article“ ซาอุดิ อินเตอร์ฯ ” เซ็นสัญญา 10 ปี กอล์ฟเอเชียนทัวร์ เริ่มกุมภาพันธ์ปีหน้า
Next article3 ราศี การเงินคล่องตัวแต่อาจเจอเรื่องเดือดร้อน