เฮดโค้ช “ เจ็ตส์ ” เชื่อ “ วิลสัน ” ไม่ท้อหลังขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปท์

28

สำหรับในเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นิวยอร์ค เจ็ตส์ พวกเขาพ่ายให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 6 – 25 และแน่นอนว่า งานนี้จุดอ่อนของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่สื่อในลีก เอ็นเอฟแอล จะเล่นงานและเขียนข่าวโจมตีก็คงจะเป็น แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวขว้างเสียถึง 4 อินเตอร์เซปท์จากการพยายามขว้างทั้งหมด 10 ครั้งแรกในเกมนัดนั้น

โรเบิร์ต ซาเลห์

สำหรับ แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกี ดราฟท์อันดับ 2 ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวลงเล่นอาชีพเป็นครั้งแรก และสำหรับเกมในนัดที่แพ้ให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แซ็ค วิลสัน ขว้างคอมพลีท 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 210 หลา แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปท์จากความพยายาม 10 ครั้งแรก ที่เจ้าตัวไต่ตรองและคิดถี่ถ้วนน้อยเกินไป

แน่นอนว่าเรตติงนัดนี้ของ แซ็ค วิลสัน ถูกประเมินอยู่ที่ 37.0 แต่สำหรับงานนี้ โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก็คงไม่ได้มีคำตอบหรือว่าเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์ถึงแม้ว่าทีมจะพ่ายอย่างย่อยยับก็ตาม

แต่ โรเบิร์ต ซาเลห์ ก็ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของ แซ็ค วิลสัน กับการเข้าสู่อาชีพครั้งแรกในซีซันนี้ว่า แซ็ค วิลสัน จะได้เรียนรู้กับทุก ๆ อย่างและจะพัฒนาต่อไปแน่นอน

“ ด้วยสถานการณ์ที่ แซ็ค วิลสัน มีไฟแรง และเขาก็พยายามที่จะใช้ความดุดันในการขว้าง 10 ครั้งแรก นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เขาเสียถึง 4 อินเตอร์เซปท์ แต่ตามลำดับขั้นตอนของ แซ็ค วิลสัน เขาทำได้ดีขึ้นจนสามารถขว้างบอลเข้าเป้าได้มากขึ้น ”

“ และพวกเราได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของการพิจารณาดูจังหวะให้ถี่ถ้วนมากขึ้น และผมเชื่อได้ว่า แซ็ค วิลสัน จะได้รับคำแนะนำ โดยเฉพาะเรื่องความดุดันและไฟแรงเกินเหตุ เพื่อที่จะทำให้ทุกอย่างรอบคอบมากขึ้นในเกมต่อไป ”

Previous articleแอนโทนี เปิดใจไม่เคยคิดย้ายออกจาก “ นักเก็ตส์ ” ในปี 2011
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 1-1 ไบรจ์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)