อีเกิลส์ ตอบแทนผลงานเอนด์ “ จอช สวีต ” มอบสัญญา 3 ปี

19

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า พวกเขาได้ขยายสัญญา จอช สวีต ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปี ด้วยสัญญา 3 ปี ซึ่งมีเหตุผลเพียงแค่ข้อเดียวนั่นก็คือ ประทับใจในผลงานของ จอช สวีต และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พร้อมที่จะขยายสัญญาออกไปเรื่อย ๆ ถ้าหากว่า จอช สวีต ยังตอบแทนแฟรนไชส์ด้วยการมอบผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีมในทุก ๆ นัดที่ลงทำการแข่งขัน

สวีต

สำหรับข้อตกลงใหม่ที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้มอบให้กับ จอช สวีต กับการเซ็นสัญญา 3 ปี มีมูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) และการันตีจ่าย 26.92 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 862 ล้านบาท) และยังมีโบนัสอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท) ตามกับผลงานของ จอช สวีต อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ก็คงไม่ได้เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด หลังจากที่ จอช สวีต ทำผลงานตลอดระยะเวลา 3 ปีแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ผลักดันผลงานขึ้นเป็น ดีเฟนซีฟเอนด์ ที่อยู่ในระดับแถวหน้าของลีก เอ็นเอฟแอล อีกด้วย

จอช สวีต อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ทำผลงานได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่ลีกอเมริกันฟุตบอลในปี 2020 ด้วยการทำ 6 แซ็ค และทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิลจากการออกสตาร์ททั้งหมด 14 เกม ก่อนที่เจ้าตัวจะปิดฤดูกาลโดยที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ

แต่สำหรับการประเมินสถานการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พวกเขาก็รู้ดีว่า อาการบาดเจ็บของ จอช สวีต ไม่ได้ร้ายแรง เพราะเป็นการกระทบกระทั่งเล็กน้อย และเจ้าตัวก็คงจะเป็นอนาคตของทีม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มองถึง และแน่นอนว่า ถ้าหากพวกเขาไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ จอช สวีต ซึ่งก้าวเข้าสู่สัญญารุคกีปีสุดท้ายในซีซัน 2021 เชื่อได้เลยว่า คงมีอีกหลายแฟรนไชส์พร้อมที่จะอ้าแขนรับ จอช สวีต เข้าไปเล่นให้กับพวกเขาเช่นเดียวกัน

Previous articleสีเล็บประจำวันเกิด เพิ่มความมั่งคงทั้งการงานและความรัก
Next articleเอมมี่ อมลวรรณ ยังไม่เคยปล่อยข่าว