ร็อดเจอร์ส เตือนน้อง ๆ “ แพ็คเกอร์ส ” อย่าสติแตกกับเกมแพ้ เซนต์ส

72

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม ที่พวกเขาพ่ายให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ความคาดหวังของเหล่าบรรดาผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขามีภาษีที่ดีกว่า นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แน่นอน

แต่ทว่าในเกมนั้น ความปราชัยที่ย่อยยับที่พวกเขาพ่ายให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถึง 3 – 38 ยังอยู่ในภวังค์ความคิดของเหล่าบรรดาผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของความพ่ายแพ้ และไม่ควรที่จะยึดติดหลังจากพวกเขามีหน้าที่เดินหน้าต่อ

ซึ่งถ้าหากว่าบรรดาผู้เล่นของทีมยังคงสติแตกกับความพ่ายแพ้และยังคงรับไม่ได้ แอรอน ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าทีมไม่มีทางที่จะเดินหน้าต่อแน่นอน “ พวกเราทำได้ดีมากกว่านี้ ผมเชื่ออย่างนั้น ”

“ ซึ่งในเกมนั้น ความพ่ายแพ้คงไม่มีใครที่จะต้องการเผชิญ พวกเราเป็นทีมที่แบกรับความหวังของแฟน ๆ และทุกทีมก็เช่นเดียวกัน และการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลมีแพ้มีชนะ แต่ก็มีเสียงโต้แย้งมาว่า พวกเราไม่มีประสิทธิภาพมากพอถึงแพ้เยอะขนาดนั้น ”

“ ส่วนตัวผมแล้ว การผ่อนคลายคือสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งผมเชื่อได้ว่าพวกเราทำได้ดีมากกว่านั้น อาจจะ 40 แต้ม หรือว่า 50 แต้มในแต่ละเกมการแข่งขัน ซึ่งตอนนี้สิ่งที่พวกเราควรจะทำนั่นก็คือ การสร้างแรงบันดาลใจ ”

แน่นอนว่า สำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส แล้วเจ้าตัวคงจะไม่สะทกสะท้านกับผลการแพ้มากนัก เพราะด้วยประสบการณ์ที่มีอยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล อย่างมากมาย แต่สำหรับเรื่องของความหวังที่บรรดาผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องแบกหน้าที่จะต้องเผชิญกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซึ่งพวกเขาค่อนข้างที่จะยอมรับไม่ได้ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ต้องการที่จะให้ทีมเดินหน้าต่อ โดยที่ลืมฝันร้ายในเกมที่พ่ายให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อย่างย่อยยับนั้นเสีย

Previous articleมือกีตาร์วง Extreme เผยเพลง More Than Words เกือบไม่ได้อยู่ในอัลบัม
Next articleราศีใดบ้าง ขึ้นชื่อเรื่องความเนิร์ดติ๋มแต่ฉลาดเป็นกรด