ทีมรับ “ หัวเนย ” ปิดใช้งาน “ สมิธ ” หลังบาดเจ็บแผ่นหลัง

21

แฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า ตอนนี้ได้ส่งชื่อของ ซาแดเรียส สมิธ “ พาส – รัชเชอร์ ” วัย 29 ปี เข้าสู่บัญชีไออร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง

และแน่นอนว่า ข่าวร้ายที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่อยากได้ยินนั่นก็คือในอีก 3 สัปดาห์อย่างต่ำ เกมป้องกันของพวกเขาจะไม่มี ซาแดเรียส สมิธ ลงสนามช่วยทีมแน่นอน หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งอาการบาดเจ็บของ ซาแดเรียส สมิธ แล้วว่าต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

สำหรับ ซาแดเรียส สมิธ แล้ว เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แพ้ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อย่างขาดลอย 3  – 38 คะแนน และแน่นอนว่า เจ้าตัวลงสนามเพียงแค่ 3 ควอเตอร์เท่านั้นก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกเข้าสู่ล็อกเกอร์รูม และผลงาน ซาแดเรียส สมิธ ที่อยู่ใน 3 ควอเตอร์แรก ก็ถือว่ายังไม่มีบทบาทกับทีมมากเพราะเจ้าตัวต้องแบกรับสังขารที่ได้รับอาการบาดเจ็บลงสนาม

นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตอนนี้เรียกได้ว่าในเกมป้องกันของพวกเขาจะต้องเสียสมดุลแน่นอน หลังจากที่ไม่มี ซาแดเรียส สมิธ ลงสนามช่วยทีม

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่ต้องปิดใช้งาน ซาแดเรียส สมิธ ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ให้แฟน ๆ ได้ทราบถึงเหตุผลว่า

“ พวกเราต้องการที่จะขจัดปัญหาระยะยาวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ซาแดเรียส สมิธ  เพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเราจะต้องหวังผลระยะยาว และผมคิดว่าตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ไม่มี ซาแดเรียส สมิธ ทีมของพวกเราอาจจะเสียสมดุลในเกมป้องกัน ”

“ แต่น่าจะส่งผลดีหลังจากที่ ซาแดเรียส สมิธ กลับคืนลงสู่สนาม เพราะเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ และนี่คือคำแนะนำและการการันตีของทีมแพทย์ที่พวกเขาต้องการจะให้ ซาแดเรียส สมิธ พักตามเหมาะสม ก่อนกลับมาลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่เพียบพร้อมและเต็มด้วยคุณภาพเช่นเดิม ”

Previous articleเดือนตุลาคม 2564 ราศีใดจะพบเรื่องดีหลังจากผ่านเรื่องร้าย ๆ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)