รอชม “ เททัม ” ร่างใหม่ หลังปั้นกล้ามบู๊ช่วย เซลติคส์

102

ดูแปลกหูแปลกตาขึ้นเป็นอย่างมากสำหรับ เจย์สัน เททัม ฟอร์เวิร์ดของทีม บอสตัน เซลติคส์ ที่เจ้าตัวเข้าสู่ฟิตเนสและปั้นกล้ามเนื้อให้ดูบึกบึนแน่นหนาและแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

เจย์สัน เททัม

แน่นอนว่างานนี้ เป้าหมายของ เจย์สัน เททัม ที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์นั่นก็คือในซีซัน 2021 – 22 เจย์สัน เททัม จะใช้ร่างกายเปลืองมากขึ้น เพราะเขาเตรียมตัวที่จะลุยห่วงเพื่อที่จะแลกฟาวล์และที่ตามมาก็คือความเจ็บเนื้อเจ็บตัว นั่นจึงเป็นสิ่งที่ เจย์สัน เททัม กำลังปั้นกล้ามเนื้อเพื่อที่จะใช้รับแรงปะทะกับผู้เล่นทีมคู่แข่งในซีซันหน้า

โดยรูปแบบสรีระร่างกายของ เจย์สัน เททัม แล้วเจ้าตัวเป็นฟอร์เวิร์ดที่อยู่ในคลาสของการชู้ตแม่น ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นแบบบู๊ล้างผลาญเปลืองเนื้อเปลืองตัวในซีซัน 2020 – 21 ที่ผ่านมา ยังไม่ใช่สไตล์รูปแบบของ เจย์สัน เททัม อย่างเต็มตัว จนกระทั่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ เจย์สัน เททัม ถูกสื่อจับตามองว่า เจ้าตัวเริ่มปั้นกล้ามเนื้อและเรียกได้ว่าสัดส่วนเปลี่ยนไปแปลกหูแปลกตา

เจย์สัน เททัม จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการฟิตร่างกายในรอบนี้ เพื่อรอที่จะเปิดศึกว่า

“ ทุกอย่างเกิดจากความตั้งใจ และผมก็คงต้องใช้ร่างกายเปลืองเป็นอย่างมากในซีซันหน้า เพราะผมต้องการที่จะเรียกฟาวล์ และขอสัญญากับแฟน ๆ ว่าผมจะลงทุนตะลุยห่วงเสี่ยงเจ็บมากขึ้น และนี่คือเหตุผลที่พวกเราต้องปั้นกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะตัวผมที่เชื่อได้ว่า ถ้าหากเกมรุกของพวกเรามีความดุดันมากพอ น่าจะเป็นกระจายความเสี่ยงของเกมป้องกัน และโอกาสที่พวกเราจะชนะก็มีสูง นี่คือสิ่งที่ผมกำลังทำในช่วงปิดฤดูกาล และรอชมว่าในซีซันที่จะเปิดนี้ กล้ามเนื้อของผมจะเข้าที่เข้าทางได้มากแค่ไหน ”

Previous articleพบภาพหลุด UI ของ Steam Deck เวอร์ชัน PC มีลุ้นวางปีนี้
Next articleเอ็นบีเอ ไม่บังคับผู้เล่นฉีดวัคซีนป้องกันโควิดซีซันใหม่