โจนส์ เชื่อสัญญาใหม่ “ คาร์ดินาลส์ ” ต้องแลกด้วยผลงานซีซันนี้

47

สำหรับ แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์วัย 31 ปีของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ที่ในซีซันนี้ เจ้าตัวจะเล่นเป็นซีซันสุดท้ายหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเมื่อปี 2017 ด้วยระยะเวลาสัญญา 5 ปี มีมูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,887 ล้านบาท)

แชนด์เลอร์ โจนส์

และแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ ด้วยสัญญาปีสุดท้ายของ แชนด์เลอร์ โจนส์ กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ และ แชนด์เลอร์ โจนส์ ก็มีความคาดหวังที่จะได้อยู่ร่วมทีมต่อไปในอนาคต กับการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่ทว่าตอนนี้ยังไม่มีการคุยหรือว่าเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสัญญาใหม่

นั่นจึงทำให้มีกระแสออกมาต่าง ๆ มากมายว่า แอริโซนา คาร์ดินาลส์ คงจะไม่โฟกัสกับ แชนด์เลอร์ โจนส์ ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากนักเนื่องจากที่ แชนด์เลอร์ โจนส์ มีอายุถึง 31 ปี เพราะพวกเขามองถึงผู้เล่นสายเลือดใหม่มากกว่า นั่นจึงทำให้ แชนด์เลอร์ โจนส์ ได้ออกมาตอบโต้ข่าวที่กล่าวโจมตีเกี่ยวกับเรื่องอายุของเขา ซึ่งแน่นอนว่า แชนด์เลอร์ โจนส์ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นไว้อย่างน่าชื่นชมว่า

“ แทบจะทุกแฟรนไชส์หรือว่าทุกชนิดกีฬา ถ้าหากพวกเขาต้องการที่จะขยายสัญญาใหม่ให้กับผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง โดยเฉพาะแอริโซนา คาร์ดินาลส์ ที่ผมต้องการอยู่ที่นี่ ซึ่งสิ่งที่จะต้องตอบแทนสำหรับทีมก็คือผลงาน และผมคงไม่ได้คิดว่า พวกเขาจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนไหนด้วยความเสน่หา เพราะนี่คือกีฬาและมีการแข่งขันที่สูง ซึ่งเรื่องอายุของผมก็คงไม่ใช่ปัญหา แต่ผมมองว่าเรื่องของสัญญาใหม่ต้องแลกมาด้วยผลงาน ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังพยายามเต็มที่ ”

Previous articleจีนมีแผนพัฒนาชิปเซ็ต เพื่อสร้างการ์ดจอแรงเทียบเท่า GTX 1080
Next articleทีมสร้าง Vigilance 2099 ได้แรงบันดาลใจและบทเรียนจาก Cyberpunk 2077