“ แม็ค โจนส์ ” มั่นใจมากขึ้น รู้แล้วขับเคลื่อน “ เพเทรียตส์ ” อย่างไร

14

สำหรับ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ้าตัวออกสตาร์ทลงสนามเป็นเกมแรกในอาชีพที่เปิดฤดูกาลล่าสุด และถึงแม้ว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาจะพ่ายให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ แต่สำหรับ แม็ค โจนส์ ก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเจ้าตัวก็เริ่มที่จะแสดงความเป็นผู้นำในช่วงครึ่งหลัง เพราะ แม็ค โจนส์ ตะโกนสั่งงานเหล่าบรรดารุ่นพี่ภายใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และถึงแม้ว่าทีมของพวกเขาจะแพ้ แต่สำหรับ แม็ค โจนส์ ก็ได้รับคำชมอย่างเต็มเปี่ยม

แม็ค โจนส์

แม็ค โจนส์ ในวัย 23 ปี เพิ่งเล่นเกมแรกในอาชีพของตัวเองในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล และเป็นที่น่าเสียดายหลังจากที่พวกเขาพ่ายให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ 16 – 17 คะแนน ในสัปดาห์แรกของโปรแกรมฤดูกาล 2021 แต่แน่นอนว่า สิ่งที่แสดงให้เห็นว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาตัดสินใจถูกต้องที่ให้ แม็ค โจนส์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นั่นก็คือพัฒนาการของ แม็ค โจนส์ ที่เริ่มฉายแววในเรื่องของความเป็นผู้นำ หรือเรียกว่าเป็นจอมทัพของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ จนได้รับคำชมอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่ามีบางจุดที่เจ้าตัวยังต้องปรับปรุงหรือว่าต้องเพิ่มเติมเข้าไป

แม็ค โจนส์ ก็ได้พูดถึงในอนาคตว่า ตัวเขามีความมั่นใจมากขึ้น และรู้ว่าจะต้องทำงานยังไงหลังจากที่อยู่ในสนาม “ ผมเริ่มที่จะอึดอัดหลังจากที่พวกเราไม่สามารถคุกคามคู่แข่งได้ และสิ่งที่ทำออกไปโดยไม่รู้ตัว นั่นก็คือตะโกนสั่งแผนงาน ซึ่งผมต้องยอมรับว่าเกิดความเขินอายเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ลงทำงานในอาชีพนี้อย่างจริงจัง และทุกคนก็หันมามองพร้อมกับพยักหน้า นั่นหมายถึงพวกเขาเตรียมที่จะรับแผน และผมรู้ดีว่าในเกมของอนาคตสำหรับการนำทัพ สิ่งที่ผมจะต้องทำและเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อให้ตัวเองขับเคลื่อนทีมได้มากที่สุด ”

Previous articleสาวเมืองเลยวัย 23 เป็นเศรษฐีนีใหม่ ถูกสลาก 12 ล้านบาท
Next articleTitan Quest Anniversary Edition ปล่อยโหลดฟรี ให้เก็บถาวรในคลัง