ตัวแทน “ โรบินสัน ” แง้มแชมป์เก่า “ บัคส์ ” เซ็นสัญญาทู – เวย์

15

เอเยนต์ผู้ดูแลผลประโยชน์ของ จัสติน โรบินสัน การ์ดไอ้ก้านยาว ได้ออกมาแง้มข้อมูลกับสื่อ ดิ แอตแลนติก ให้เหล่าบรรดาแฟน ฯ มิลวอลกี บัคส์ แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ในซีซันที่ผ่านมา ว่าตอนนี้เด็กในสังกัดได้เซ็นสัญญา ทู – เวย์ นั่นหมายถึงเล่นในทีมชุดใหญ่และเล่นในทีม จี – ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พวกเขาได้เจรจากับอยู่นาน และถึงแม้ว่าแชมป์เก่ายังไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ แต่สำหรับสิ่งที่ แซม ชาแรนเนีย เอเยนต์ของ จัสติน โรบินสัน ได้ออกมาเปิดเผย ก็ค่อนข้างที่จะมีโอกาสเป็นไปได้สูงกับข่าวนี้

จัสติน โรบินสัน

สำหรับ จัสติน โรบินสัน เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีก เอ็นบีเอ เมื่อ 2 ซีซันก่อน แต่ทว่าผลงานกับการลงสนามใน เอ็นบีเอ ไม่ค่อยมีมากนักกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ และ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ หลังจากที่ออกสตาร์ทเพียงแค่ 18 เกม และแน่นอนว่า ในฐานะผู้เล่น ทู – เวย์ ผลงานใน จีลีก กลับโดดเด่นเป็นอย่างมากหลังจากที่ทำผลงานเฉลี่ย 14.5 แต้ม, 5.9 แอสซิสต์, 3.5 รีบาวน์ดและ 1.4 สตีล จากการเล่นสองซีซันกับ แคปิตอล ซิตี โก-โก และ เดลาแวร์ บลู โคตส์ ซึ่งแน่นอนว่าการทำสัญญากับทาง จัสติน โรบินสัน มิลวอลกี บัคส์ จะมีขุมกำลังเพิ่มขึ้นในล็อกเกอร์รูมของตำแหน่งการ์ด

สำหรับ จัสติน โรบินสัน แล้ว เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ไม่ผ่านการดราฟท์ในปี 2019 แต่สำหรับผลงานของเด็กเก่ามหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย เทค ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ลงสนามในระดับคอลเลจ เจ้าตัวก็ได้ทำผลงานที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ออกสตาร์ทรวมทั้งหมด 105 นัด ติด ออล – เอซีซี คอนเฟอเรนซ์ ชุดสอง เมื่อฤดูกาล 2017 – 18 อีกด้วย นี่จึงเป็นการการันตีผลงานและประสบการณ์นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวขึ้นสู่ลีกอาชีพ

 

Previous articleเจเจ ประกาศยุติบทบาทศิลปินสังกัด “ นาดาว มิวสิค ”
Next articleโนแลน เดินสายถกค่ายหนัง เพื่อสร้างหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องใหม่