โค้ช “ แพนเธอร์ส ” ชมไม่หยุดปาก “ แม็คแคฟฟรีย์ ” คืนร่างเดิม

13

โจ เบรดี โค้ชทีมบุกของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ได้ออกมาชม คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิงแบ็ควัย 25 ปีของทีม ไม่หยุดปากหลังจากที่ในช่วงเทรนนิงแคมป์และเกมอุ่นเครื่องพรีซีซัน คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และแน่นอนว่านี่คือความหวังของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส สำหรับการกลับมาอุ้มบอลลุยภาคพื้นดินในซีซัน 2021 หลังจากที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ เคยแตะหลัก 1,000 หลา ถึง 2 ฤดูกาลติดก่อนหน้านี้ ก่อนที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่และข้อเท้า จึงทำให้ผลงานในซีซันที่ผ่านมาไม่ได้ตามมาตรฐานที่ทีมได้วางไว้

แม็คแคฟฟรีย์

สำหรับในซีซัน 2018 และ 2019 คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เจ้าตัวถือบอลลุยภาคพื้นดินแตะหลัก 1,000 หลาได้ถึง 2 ซีซันและยังถูกขนานนามว่าเป็นรันนิงแบ็คที่มีฝีเท้าจัดจ้านกับการทำผลงานให้กับทีม โดยเฉพาะในซีซัน 2019 ที่เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ทำสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในลีก เอ็นเอฟแอล แต่ทว่าด้วยความโชคร้ายในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่และข้อเท้า ทำให้เจ้าตัวออกสตาร์ทเพียงแค่ 13 เกม และทำได้เพียง 374 หลา และ 6 ทัชดาวน์ เท่านั้น

หลังจากที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และสามารถทำได้ตามโปรแกรมฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โจ เบรดี โค้ชทีมบุกของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ก็ออกมากล่าวชื่นชม คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ว่า

“ สำหรับข้อจำกัดของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ แทบจะไม่มีนอกจากอาการบาดเจ็บ และพวกเราดีใจที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กลับมาคืนร่างเดิม นั่นก็คือรันนิงแบ็คที่เขาจะทำทุกอย่างให้กับทีมเมื่อสภาพร่างกายไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ”

 

Previous articleYoung Horses ลดเวลาทำงานเพียง 4 วันต่อสัปดาห์ หวังสร้างบรรยากาศที่ดี
Next articleเจเจ ประกาศยุติบทบาทศิลปินสังกัด “ นาดาว มิวสิค ”