ทีมยักษ์ใหญ่อัดแน่นพร้อมสู้ “ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ” สนามแรกที่บุรีรัมย์

50

ถือเป็นข่าวคราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับแวดวงสองล้อเครื่องของประเทศไทยเมื่อการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย “ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ” (OR BRIC Superbike 2021) เตรียมระเบิดความดุเดือดในสนามแรกระหว่างวันศุกรที่ 17 ถึงวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์

โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์

ทั้งนี้ผู้จัดการแข่งขันได้รับการยืนยันแล้วว่า หลายทีมที่ลงแข่งพร้อมส่งนัดบิดชื่อดังระดับประเทศมากกว่า 100 คน ลงสร้างความมันสุดดุเดือดในครั้งนี้

โดยในรุ่นใหญ่อย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี ได้รับการยืนยันจากดาวดังระดับเอเชียตอบรับเข้าร่วมแข่งไม่ว่าจะเป็น “ แสตมป์ ” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ แชมป์เก่าในรายการนี้ปีที่ผ่านมาจาก ยามาฮา ไทยแลนด์ เรซซิง ทีม และทีมเมท “ ตี ”  อนุภาพ ซามูล ที่แม้ทั้งคู่จะอยู่ในทีมเดียวกันแต่การเป็นเบอร์หนึ่ง นี่คือเรื่องที่ไม่สามารถยอมกันอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังมีอดีตแชมป์ประเทศไทย 3 สมัยติดต่อกันอย่าง “ ติ๊งโน๊ต ” ฐิติพงศ์ วโรกร  จาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิง ทีม ซึ่งในปีนี้เจ้าตัวประกาศทวงบัลลังก์สูงสุดกลับมาครองให้ได้อีกครั้ง

ในขณะที่อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ที่มีนักบิดไทยระดับแชมป์เอเชียและแชมป์ประเทศไทยรวมกันมากกว่า 10 คน โดยยักษ์ใหญ่อย่าง ยามาฮา ไทยแลนด์ เรซซิง ทีม นำโดย “ โฟลท ” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ และทีมเมทอย่าง “ ซุป ” อนุชา นาคเจริญศรี ที่ทั้งคู่จะต้องฟาดฟันกับทีมคู่แข่งจาก ฮอนดา เรซซิง ไทยแลนด์ นำทัพโดยยอดนักบิดสาว “ มุกข์ ” มุกข์ลดา สารพืช, “ แชมป์ ” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ และ “ ดรีม ” สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และยังมีนักบิดฟอร์มแรง “ ฟอง ” คณาทัต ใจมั่น จาก ยามาฮา ไฮสปีด ที่น่าจับตาเป็นอย่างมากในปีนี้

สำหรับการแข่งขัน “ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ” สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง TrueSports HD3 / True Visions ช่อง 668 เวลา 15.00 – 18.00 นาฬิกา หรือชม Live Streaming ทางเพจ facebook.com/ChangCircuitOfficial

Previous articleดีเจพี่ฉอด ร่วมไว้อาลัยการจากไปของนักเขียนดัง “ ทมยันตี ”
Next articleมือใหม่ควรอ่าน! ดูตาราง DW ยังไง? พร้อมแถมเคล็ดลับเทรดให้ได้กำไร!