โค้ชหมี ยอมรับเร่งแก้ไข “ ฟุตซอลไทย ” สมาธิหลุด เสียประตูง่ายไป

44

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบแรก นัดแรก ของทีมชาติไทย ที่ประเทศลิธัวเนีย โดยผลการแข่งขันทีม ช้างศึก ต้านทานความแข็งแกร่งของแชมป์ยุโรปอย่าง โปรตุเกส ไม่ไหวพ่ายไป 1 – 4 ทั้งที่ทีมชาติไทยออกนำไปก่อนจาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร แต่ทว่าสุดท้ายทีมกลับเสียสมาธิ รวมถึงอ่อนล้าและโดนยิงคืนถึง 4 ประตู

โค้ชหมี

ภายหลังจบเกม “ โค้ชหมี ” รักษ์พล สายเนตรงาม ได้ออกมายอมรับว่า ทีมเสียประตูง่ายเกินไปในช่วงครึ่งเวลาหลัง และต้องรีบเตรียมความพร้อมก่อนที่จะต้องพบกับ ทีมชาติโมร็อคโค ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

“ ผมคิดว่าเกมนี้เด็กทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ครึ่งหลังเราเสียประตูกันง่ายเกินไป และเราต้องพยายามปรับปรุงแก้ไขเพราะเกมต่อไปสำคัญมาก ผมอยากให้น้องโฟกัสกับมัน เราทำได้ดีแล้ว แต่มีบางช่วงของเกมที่เราเสียสมาธิ จนเสียประตูติดต่อกัน สองเกมที่เหลือสำคัญมาก โดยเฉพาะเกมต่อไป ”

ในขณะที่ คทาวุธ หาญคำภา  ผู้รักษาประตูจอมเซฟ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า

“ เกมนี้เราก็ทำกันเต็มที่แล้ว ทุกคนก็ลงไปเล่นด้วยจิตใจและร่างกายที่เต็มร้อย อีกสองเกมข้างหน้า เราต้องมองไปทีละนัด และผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะเกมที่เหลือได้ ทั้งสองเกม ”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ยังคงมีโอกาสเข้ารอบต่อไปจากผลแข่งขันในอีกสองนัดที่เหลือ โดยโปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโมร็อคโค ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 00.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง PPTV36

Previous articleคุณแม่แบมแบม เผยไม่โกรธ “ มดดำ ” ขอให้ทำงานอย่าเป็นกังวล
Next articleชาวพิมายแห่มุง “ ตะพาบยักษ์ ” เชื่อโผล่จากน้ำมูลให้โชค