ลอว์เรนซ์ ยินดี เพื่อนและพี่ “ เสือดาว ” โหวตเป็นกัปตันทีม

12

เรียกได้ว่าฮ็อตเป็นอย่างมากสำหรับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็ครุคกี ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ภายในสนามซ้อมของทีมได้มีการร่วมโหวตให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สู้ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในซีซันใหม่

ลอว์เรนซ์

และแน่นอนว่าตำแหน่งกัปตันทีม ไม่ว่าจะเป็นในแฟรนไชส์ไหนก็ตาม 90 เปอร์เซ็นต์ จะเป็นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายก็คือ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เพิ่งก้าวเข้าสู่ทีม “ เสือดาว ” เป็นปีแรก แต่ทว่าเจ้าตัวยังได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมทั้งรุ่นพี่และเพื่อนให้แบกรับความหวังกับการสวมปลอกแขนกัปตัน

สำหรับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ แล้ว เจ้าตัวเข้าทีมในฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2021 และแน่นอนว่า ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัย เคลมสัน มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่เล่นให้กับทีมในระดับมหาวิทยาลัย จนกระทั่งเจ้าตัวถูกรับเข้าสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และทำผลงานในช่วงมินิแคมป์ลากยาวจนช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่

ขณะที่ช่วงของเกมอุ่นเครื่องพรีซีซัน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ก็ยังทำผลงานได้อย่างประทับใจ ซึ่งภายใต้บุคลิกของเจ้าตัวที่เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค การที่มี เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ อยู่ในสนาม ความเป็นผู้นำของเจ้าตัว เพื่อน ๆ ก็เชื่อใจขึ้นมาทันที นั่นคือสาเหตุที่เพื่อนร่วมทีมได้ลงคะแนนให้ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ สวมปลอกแขนในซีซันใหม่

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณและแสดงความยินดีหลังจากที่ได้รับผลโหวตจากเพื่อนร่วมทีม ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมเพื่อนำทัพ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ลงสู้ศึกว่า

“ ทุกคนคงจะประเมินสถานการณ์ออกว่า การเล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ภาระหน้าที่ก็มีมากโข และสำหรับการสวมปลอกแขนกัปตันทีม ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะสามารถนำทัพ แต่ผมก็ยินดีที่เพื่อนให้เกียรติ และลงคะแนนโหวตให้ผมได้เป็นกัปตันทีม นำทัพ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับการลงสู้ศึกในซีซันนี้ ”

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพช่วงปักษ์หลังเดือนกันยายน 2564
Next articleไวกิงส์ เซ็นผูกมัดแท็คเกิลขวา “ โอนีลล์ ” อยู่ต่อ 5 ปี