บัลติมอร์  เลือกรันนิงแบ็ค “ เบลล์ ” เข้าร่วมทีมฝึกซ้อม

15

บัลติมอร์ 

สื่อวงในได้ออกมาระบุว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พวกเขาได้เลือก เลอวีออน เบลล์ อดีตรันนิงแบ็คของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เพื่อเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ประสบปัญหารันนิงแบ็คตัวหลักและตัวแบ็คอัพของทีมได้รับอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ส่งจดหมายเทียบเชิญ เลอวีออน เบลล์ และ เดวอนเท ฟรีแมน อดีตรันนิงแบ็คของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทั้ง 2 ราย เข้ามาทดสอบฝีมือกับทีม ซึ่งได้มีการคาดการณ์ว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อาจจะเลือกทั้งสองผู้เล่นเข้าสู่ทีม แต่สำหรับล่าสุด เลอวีออน เบลล์ ก็เป็นหนึ่งเดียวที่ทีมตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมชุดฝึกซ้อม ก่อนที่จะผลักดันให้เข้ากับแผนเพื่อออกสตาร์ทในซีซันที่จะถึงนี้

ถือว่าเป็นการแก้ไขปัญหาที่ทันเวลาสำหรับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ.เค.ด็อบบินส์ รันนิงแบ็คตัวหลักของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บ เอซีเเอล ฉีกขาด และต้องพักยาวตลอดทั้งซีซัน และตามมาด้วยข่าวร้ายของ จัสทิซ ฮิลล์ รันนิงแบ็คแบ็คอัพ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด จนต้องพักยาวทั้งฤดูกาลเช่นเดียวกัน จนทำให้พวกเขาได้เรียกตัว  เลอวีออน เบลล์ และ เดวอนเท ฟรีแมน ที่อยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ไม่มีสังกัด เข้ามาทดสอบฝีมือในช่วงเทรนนิงแคมป์ และท้ายที่สุดแล้ว บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็ตัดสินใจเลือก เลอวีออน เบลล์ เข้าสู่ทัพ “ พญาอีกา ” เพียงแค่รายเดียว

สำหรับ เลอวีออน เบลล์ แล้ว เจ้าตัวสร้างชื่อในฐานะรันนิงแบ็คที่ดีที่สุดของลีก หลังจากที่ก้าวเข้าสู่ดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 และทุกคนก็ให้การยอมรับว่า ในซีซันรุคกี เลอวีออน เบลล์ คือรันนิงแบ็คที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

Previous articleตาดีได้ ตาร้ายเสีย! ส่องเลขเด็ด “ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย
Next articleเพเทรียตส์ ปล่อย “ นิวตัน ” วาง “ โจนส์ ” ควอเตอร์แบ็คตัวจริง