“ โรมัน กอนซาเลซ ” ติดโควิด เลื่อนชก ส่งผลกระทบต่อ “ เจ้าแหลม ”

18

โควิด

กลายเป็นข่าวที่ทำให้แฟนมวยโลกสุดเซ็งในเวลานี้เมื่อ โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เขาต้องรีบเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในบ้านเกิดโดยด่วน ส่งผลให้กำหนดการขึ้นชกในกลางเดือนตุลาคม 2021 จำเป็นจะต้องเลื่อนออกไป

ทั้งนี้มีการแถลงข่าวจาก เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่ง แมตช์รูม บ็อกซิง โปรโมชัน ที่รับหน้าที่ดูแลการชกในครั้งนี้ ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก ว่า

“ การชกภาคที่ 3 ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา กับ โรมัน กอนซาเลซ จะต้องถูกเลื่อนออกไป และมีความเป็นไปได้มากที่สุดอาจจะเป็นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนนะ โดยยอดนักชกชาวนิการากัวได้แจ้งกับพวกเราว่าเขาได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ”

“ กำหนดการเดิมของพวกเราคือวันที่ 16 ตุลาคม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ลงตัวมาก และการเซ็นสัญญาทุกอย่างได้ลงนามกันเป็นที่เรียบร้อย ทุกฝ่ายต่างเห็นว่าเวลานี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ว่าการล้มป่วยของเขาในครั้งนี้ทำให้แฟน ๆ มวยจำเป็นจะต้องรอการชกในฝันครั้งนี้ออกไปอีกสักหน่อย ”

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบเพียงแค่มวยคู่เอกไฟท์นี้เพียงเท่านั้น เพราะคู่ของ “ เจ้าแหลม ” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน ยอดกำปั้นคนเก่งชาวไทย ที่จะต้องขึ้นสังเวียนเป็นคู่รองในรายการพบกับ คาร์ลอส คูเอดราส ยอดนักมวยชาวเม็กซิกัน ในการชิงแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท อาจจะต้องเลื่อนออกไปอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทุกฝ่ายกำลังรอความชัดเจนอีกครั้งก่อนยืนยันอย่างชัดเจนให้แฟนหมัดมวยได้รับทราบ

Previous articleMarvel’s Spider-Man 2 อวดโฉม Venom ท้ายคลิปตัวอย่างใหม่
Next articleProject EVE ปล่อยตัวอย่างแรก ยันใช้ประสิทธิภาพ PS5 เต็มร้อย