“ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ” มั่นใจผลงาน หนุน “ นักเก็ตส์ ”  เซ็นเต็มสัญญา

29

นักเก็ตส์

ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฟอร์เวิร์ดหนุ่มไฟแรง ที่ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มที่จะมีผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ และอยู่ในคลาสที่สูงหลังจากที่ลงเล่นให้กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในซีซันที่ผ่านมา และแน่นอนว่าในซีซันใหม่ 2021 – 22 ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ จะต้องได้รับการต่อสัญญากับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

และคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ และแฟรนไชส์ จะถูกลงนามในช่วงที่พวกเขาคุยสัญญากัน แต่สำหรับ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ แล้ว เจ้าตัวต้องการสัญญาระยะ 5 ปีแบบเต็ม ซึ่งมีมูลค่า 168 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5,376 ล้านบาท) นั่นจึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกมั่นอกมั่นใจเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่จะได้รับจากทีมว่า คงไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากที่มีผลงานดีต่อเนื่อง

สำหรับก่อนหน้านี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ พวกเขาเริ่มที่จะบ่ายเบี่ยงที่จะมอบสัญญาระยะยาวแบบเต็มให้กับ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บออกจากมหาวิทยาลัยที่แผ่นหลัง จึงทำให้ในซีซันรุคกี ปี 2018 – 19 ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ แทบจะไม่ได้ลงสนามช่วย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แต่สำหรับในปีที่ 2 และปีที่ 3 ผลงานของ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ก็ดีขึ้นตามลำดับจนทำให้ตอนนี้ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ พร้อมที่จะทำผลงานเพื่อเรียกสัญญาระยะยาวกับทีม

ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ได้ออกมาพูดถึงสถานะของเจ้าตัวในปัจจุบันนี้ พร้อมกับเรื่องของสัญญาที่กำลังเรียกร้องว่า  “ ส่วนประกอบหลักก็คงจะอยู่ที่เอเยนต์ ว่าเขาจะสามารถต่อรองได้มากขนาดไหน ”

“ แต่ผมเชื่อได้ว่าสัญญาระยะยาวที่ทางทีมจะมอบให้กับผมก็คงไม่ใช่ปัญหา ถ้าหากว่าพวกเขาประเมินจากผลงานของผมที่มีอยู่ในตอนนี้ และผมยอมรับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ยากสำหรับซีซันรุคกีกับการก้าวเข้ามาอยู่ใน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แต่พวกเขาควรที่จะมองในปัจจุบันนี้ และมองถึงอนาคตที่ยาวกับการเซ็นสัญญาผูกมัดกับผมมากกว่า ”

Previous articleเอาไปลุ้นงวดนี้! เลขเด็ด “ ศิษย์หลวงพ่อเนียง ”
Next articleAlan Wake ฉบับ Remastered วางปลายปี รองรับทุกแพลตฟอร์ม