คราวเดอร์ อาจพลาดช่วย “ เจ็ตส์ ”  นัดเปิดสนามหลังพบโควิด

27

เจ็ตส์

เป็นข่าวร้ายซ้ำซ้อนของ เจมิสัน คราวเดอร์ ปีกนอกมากประสบการณ์ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งถูกตรวจพบเชื้อ โควิด -19 จากการทดสอบซึ่งมีผลเป็นบวก และแน่นอนว่างานนี้ข้อกำหนดหลายอย่างที่ทางลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาตรการถ้าหากว่า เจมิสัน คราวเดอร์ ยังไม่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แน่นอนว่าเจ้าตัวจะต้องกักบริเวณอย่างน้อย 10 วัน ก่อนที่จะทดสอบการตรวจผลอีกครั้งในวันที่ 11 ซึ่งครั้งนี้ เอ็นเอฟแอล ได้กำหนดว่าผลต้องเป็นลบ 2 ครั้ง

นั่นจึงทำให้ตอนนี้ เจมิสัน คราวเดอร์ กำลังอยู่ในช่วงของการประเมิน และทางทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์ ยังไม่ได้ยืนยันหรือแสดงเอกสารชัดเจนว่า เจมิสัน คราวเดอร์ ปีกนอกของพวกเขาได้ฉีดวัคซีนแล้วหรือไม่

สำหรับสถานการณ์ของ เจมิสัน คราวเดอร์ ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และยังไม่สามารถซ้อมเต็มระบบให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ แต่ทว่าหากคิดตามระยะเวลาที่ศึกอเมริกันฟุตบอลจะเปิดในวันที่ 12 กันยายน นิวยอร์ก เจ็ตส์ จะต้องพบกับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส นั่นเท่ากับว่า เจมิสัน คราวเดอร์ ปีกนอกของทีม ก็มีโอกาสที่จะหายทันกลับมาลงสนาม

จนกระทั่งตอนนี้ เจมิสัน คราวเดอร์ ก็ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหาก เจมิสัน คราวเดอร์ ยังไม่ยืนยันเอกสารที่เจ้าตัวได้ฉีดวัคซีนให้กับทางลีกได้ทราบ เจมิสัน คราวเดอร์ จะต้องพักอย่างน้อย 12 วันเป็นอย่างต่ำ นั่นจึงทำให้เขาพลาดในนัดเปิดสนามแน่นอน ซึ่งทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามกฎ และนี่ก็เป็นการแสดงกฎที่ถือว่าเคร่งครัดอย่างหนึ่งของลีก เอ็นเอฟแอล กับการฉีดวัคซีนให้ครบ 2 เข็ม สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช

Previous articleคลิปไฮไลท์ ลอริยองต์ 2-1 ลีลล์ (ฟุตบอลลีกเอิง)
Next articleดูไฮไลท์บอล บีจี ปทุม 2-0 ราชบุรี มิตรผล (ฟุตบอลไทยลีก)