เท็กแซนส์ ปิดปากเงียบ อนาคต “ เดอชอน วัตสัน ”

80

เดอชอน วัตสัน

ยังคงอยู่ในกระแสการติดตามของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และผู้สื่อข่าวในลีก เอ็นเอฟแอล เช่นเดิม สำหรับ เดอชอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็คในวัย 25 ปี ที่ตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ภายใต้การสอบสวนของลีก เอ็นเอฟแอล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ เดอชอน วัตสัน ถูกคดีล่วงละเมิดทางเพศและประพฤติมิชอบรวมทั้งหมด 22 คดี ระหว่างที่เจ้าตัวเข้ารับการนวด

ขณะนี้ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน และแน่นอนว่า อนาคตของ เดอชอน วัตสัน อยู่ภายใต้สายตาและความสนใจของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือว่าแฟนทีมอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งประชาชนที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาต่างก็เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ถูกตั้งคำถามถึงอนาคตของ เดอชอน วัตสัน โดยที่เจ้าตัวยังตอบเป็นทางอ้อมเช่นเดิม ซึ่งก็คงเข้าใจ คาเซริโอ ได้ว่าไม่สามารถพูดอะไรเกินกว่าที่เขารับทราบมาเกี่ยวกับข้อมูลเบื้องต้น ซึ่ง คาเซริโอ ก็ยังพูดถึงอนาคตของ เดอชอน วัตสัน โดยที่ให้แนวโน้มว่า เดอชอน วัตสัน ยังเป็นผู้เล่นของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

“ นับตั้งแต่ที่ เดอชอน วัตสัน เข้าสู่เทรนนิงแคมป์วันแรกจนถึงวันนี้ ที่ผมได้ตอบคำถามทุกอย่าง ก็ยังคงปกติ เดอชอน วัตสัน มาที่นี่ทุกวัน เขานั่งคุยกับเพื่อน เขาอยู่ในอาคาร เขาเข้าสู่เวทเทรนนิง แล้วเขาก็ออกไปซ้อมทีม ”

“ ซึ่งบางครั้งอาจจะไม่เต็มรูปแบบ หรือบางครั้งอาจจะเป็นไปตามโปรแกรมที่ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้จัดให้ ซึ่งทุกอย่างก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมเพราะ เดอชอน วัตสัน ยังเป็นผู้เล่นของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ส่วนเรื่องของอนาคต เดอชอน วัตสัน ผมไม่สามารถตอบได้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ และผมก็จะไม่ตอบอีกว่ามันจะเกิดขึ้นในทิศทางใดเพราะผมไม่ได้เป็นผู้กำหนด ”

Previous articleทีมชาติไทยประกาศรายชื่อ 16 ขุนพลสู้ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ลิธัวเนีย
Next articleบรองโกส์ ปล่อยตัววิ่ง “ ฟรีแมน ” หลังเป็นส่วนเกินของทีม