“ แซ็ค เอิร์ตซ์ ” หยอดคำหวาน ต้องการรีไทร์กับ อีเกิลส์

40

อีเกิลส์

แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในมากประสบการณ์วัย 30 ปี ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมอุ่นเครื่องพรีซีซันในเกมสุดท้ายกับทีม และแน่นอนว่างานนี้ แซ็ค เอิร์ตซ์ ก็ได้หยอดคำหวานว่า ต้องการที่จะรีไทร์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่เจ้าตัวจะเล่นในซีซันสุดท้ายกับทัพ “ อินทรีมรกต ” ภายใต้สัญญาที่เซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2016 เป็นระยะเวลา 5 ปี

แต่สำหรับซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ แซ็ค เอิร์ตซ์ จะต้องกระตือรือร้นมากพอที่จะคุยสัญญาฉบับใหม่ ถ้าหากว่าเจ้าตัวต้องการที่จะประกาศรีไทร์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

สำหรับ แซ็ค เอิร์ตซ์ เจ้าตัวเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เมื่อปี 2016 มีมูลค่า 42.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,344 ล้านบาท) และเป็นการเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ จะเป็นซีซันสุดท้ายของ แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในมากประสบการณ์ของทีม นั่นจึงทำให้เจ้าตัวต้องการที่จะอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ต่อไป และสถานการณ์ก็ค่อนข้างที่จะอำนวยเนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเทรนนิงแคมป์ พร้อมกับลงสนามกับเกมอุ่นเครื่องของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

“ แน่นอนว่า ซีซันที่ผ่านมาถือว่าเป็นฝันร้ายเพราะผมได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และเมื่อผ่าตัดออกมา ก็ยังไม่สามารถการันตีได้ด้วยซ้ำว่าผมจะกลับมาทำงานได้ดีเหมือนเดิมหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ทีมแพทย์ได้แจ้งกับผม ”

“ แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมลงสนามให้กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ผมออกไปที่สนามทุกเช้าและมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล นั่นจึงทำให้ผมรู้ดีว่า ที่นี่คือบ้านหลังสุดท้าย แล้วผมต้องการที่จะประกาศรีไทร์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในอนาคตอีกด้วย ”

Previous articleเซียนหวยรวยทุกงวด “ เลขเก็บตก ” ให้ เลขเด็ด วิ่งเลข 5
Next articleดวงความรัก “ ราศีกันย์ ” ในเดือนกันยายน 2564