เพเทรียตส์ วางใจมอบบทแม่ทัพให้ “ แม็ค โจนส์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี

35

เพเทรียตส์

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจวางตัวให้ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์รอบแรก ลงนำเป็นจอมทัพควอเตอร์แบ็คตัวจริง เพื่อลงขว้างให้กับทีมไล่ล่าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซันนี้

และสิ่งที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วัน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ได้ตัดชื่อ แคม นิวตัน พร้อมด้วย ไบรอัน ฮอยเออร์ สองควอเตอร์แบ็คที่เรียกว่ามีประสบการณ์ล้นเหลือออกจากทีม ซึ่งทุกอย่างก็สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ “ นักรบกู้ชาติ ” แต่ท่ามกลางกระแสความหวังที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต้องการคือการเปลี่ยนแปลงของทีม หลังจากที่ตัดสินใจใช้ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์รอบแรก ลงขว้าง ซึ่งแฟน ๆ ก็คาดหวังว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี

สำหรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาได้เลือก แม็ค โจนส์ เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 และแน่นอนว่า แม็ค โจนส์ เป็นอดีตควอเตอร์แบ็คมหาวิทยาลัย แอลาบามา ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงเกมอุ่นเครื่องพรีซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ แม็ค โจนส์ ขว้างคอมพลีท 36 จาก 52 ครั้ง ระยะ 389 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปท์

และแน่นอนว่าผลงานที่ แม็ค โจนส์ ได้ผงาดในช่วงเกมเครื่องพรีซีซัน ทำให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่มีข้อแม้และเงื่อนไขในการตัดสินใจที่พวกเขาจะสร้างทีมใหม่ โดยให้ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในยุคนี้

แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ถูกวางตัวให้เป็นควอเตอร์แบ็คมือหนึ่ง นำทัพในซีซันใหม่ให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่า

“ เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะเริ่มต้นโดยมีผมเป็นส่วนสำคัญ และนั่นคือภาระที่จะต้องแบกรับ และโอกาสนี้ก็คงไม่ได้มีบ่อย ผมสัญญาว่าผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเมื่อทุกครั้งที่ลงสนาม ”

Previous articleดวงความรัก “ ราศีกันย์ ” ในเดือนกันยายน 2564
Next articleไวกิงส์ แก้ปัญหาปีกในเจ็บ เสียสิทธิดราฟท์แลก “ เฮิร์นดอน ” จาก เจ็ตส์