กอร์ดอน มองโลกแง่ดี ไม่พลาดสัญญาใหม่จาก นักเก็ตส์

42

นักเก็ตส์

ยังคงมองโลกในแง่ดีสำหรับ แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่ในซีซัน 2021 – 22 เจ้าตัวจะเล่นเป็นซีซันสุดท้ายให้กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และแน่นอนว่า แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปี เจ้าตัวต้องการที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไประยะยาว

ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น แต่สำหรับเรื่องของผลงาน ความสัมพันธ์ และวัฒนธรรมขององค์กรที่ แอรอน กอร์ดอน อยู่กับทีมมา แน่นอนว่าเจ้าตัวเข้าข่ายที่จะได้รับสัญญาใหม่จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ระยะยาวแน่นอน หลังจากที่ประเมินอายุของ แอรอน กอร์ดอน แล้วด้วยวัยเพียงแค่ 25 ปี เจ้าตัวยังสามารถสร้างอนาคตกับทีมแห่งนี้ได้ ถ้าหากว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างเช่นในซีซันสุดท้าย แอรอน กอร์ดอน อาจจะได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวพลาดกับสัญญาฉบับใหม่

สำหรับผลงานของ แอรอน กอร์ดอน ภาพรวมทั้งหมด 25 เกมฤดูกาลปกติ ชู้ตเฉลี่ย 10.2 แต้ม, 4.7 รีบาวน์ด, 2.2 แอสซิสต์, 0.7 สตีล และ 0.6 บล็อค ฟิลด์โกลแม่น 50 เปอร์เซ็นต์, ระยะ 3 คะแนนแม่น 26.6 เปอร์เซ็นต์ และยิงโทษแม่น 70.5 เปอร์เซ็นต์ จึงทำให้เจ้าตัวมั่นอกมั่นใจว่า สัญญาฉบับใหม่ที่จะเริ่มขึ้นหลังจากที่สิ้นสุดสัญญาฉบับเดิมที่ผูกมัดในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ตัวเขาจะได้ขยายสัญญากับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ออกไปอีกในอนาคต

“ แน่นอนว่า ผมเล่นสัญญาในซีซันหน้าเป็นปีสุดท้าย เรายังไม่ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และผมคาดหวังว่า พวกเขาคงจะไม่ลังเลที่จะให้ผมอยู่ร่วมสร้างอนาคตต่อไป ”

“ และผมบอกได้เลยว่า ผมจงรักภักดีและชอบวัฒนธรรมขององค์กรที่พวกเขามีความกระตือรือร้นมากพอเกี่ยวกับการเก็บชัยชนะ และผมคิดว่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะไม่มีทางปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่พวกเขาจะมอบให้กับผมระยะยาว ”

Previous article“ คิมิ ไรโคเนน ” ประกาศเลิกแข่ง “ เอฟ วัน ” หลังจบฤดูกาลนี้
Next articleนายด่านไทย หวังไปไกลกว่ารอบ 16 ทีม ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021