ลอว์เรนซ์ เล่นแฮปปี้ลงขว้าง “ จากัวร์ส ” รู้ตัวพัฒนาขึ้น

13

จากัวร์ส

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่พวกเขาอุ่นเครื่องกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และถึงแม้ว่าทีม “ เสือดาว ” จะพ่ายให้กับทีม “ นักบุญ ” ด้วยสกอร์ 21 – 23 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ตาม แต่สำหรับงานนี้ เออร์บัน เมเยอร์ เฮดโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ค่อนข้างที่จะประทับใจใน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในครึ่งแรก และทำผลงานโดดเด่นกว่าเหล่าบรรดาควอเตอร์แบ็ครายอื่น ๆ ที่ปล่อยให้ลงทดสอบฝีมือในเกมที่พบกับ  นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

สำหรับในนัดดังกล่าว เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เริ่มต้นในฐานะตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวทำได้ดีที่สุดในบรรดา 3 ควอเตอร์แบ็คที่ทาง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยให้ลงสนามตามลำดับ ซึ่งแน่นอนว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ขว้างคอมพลีท 14 จาก 23 ครั้ง ระยะ 113 หลา และไม่เสียอินเตอร์เซปท์เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ทางด้าน การ์ดเนอร์ มินชูว์ ที่ลงเล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คในช่วงครึ่งหลังขว้างคอมพลีท 13 จาก 21 ครั้ง ระยะ 149 หลา, เสียหนึ่งอินเตอร์เซปท์ และทำ 3 แต้ม ส่วน ซี.เจ.บีธาร์ด ลงมาขว้างคอมพลีท 9 จาก 14 ครั้ง ระยะ 121 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์

จากสถิติจะเห็นได้ว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในช่วงครึ่งแรก เจ้าตัวมีพัฒนาการและสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นได้กับทีมได้เร็ว นั่นจึงทำให้ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่พวกเขาจบเกมการแข่งขันในนัดนั้นว่า

“ ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ตัวเองเล่นเข้ากับระบบทีมได้เร็ว และรู้ถึงพัฒนาของการลงสนาม โดยเฉพาะเรื่องของการปล่อยบอลเร็วออกจากมือ ซึ่งผมรู้ดีว่านี่คือจุดเด่นที่จะทำประโยชน์ให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ”

Previous articleฟอร์บส์ ทำตามหัวใจ ย้ายกลับบ้านเก่า “ สเปอร์ส ”
Next articleสองนักตบแฝดสาวเกาหลีใต้ ถูกระงับไม่ให้ไปเล่นในประเทศกรีซ