ฟอร์บส์ ทำตามหัวใจ ย้ายกลับบ้านเก่า “ สเปอร์ส ”

21

สเปอร์ส

สำหรับแฟรนไชส์ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส พวกเขาได้ออกมาเปิดตัวอย่างคึกคักให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ดีใจ หลังจากที่ได้เซ็นสัญญา บริน ฟอร์บส์ ฟอร์เวิร์ดตัวใหม่หน้าเก่า เข้ามาร่วมงานกับทีมอีกครั้ง หลังจากที่ บริน ฟอร์บส์ ถือได้ว่าเป็นฟอร์เวิร์ดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในซีซันที่ผ่านมา ด้วยการที่เจ้าตัวเพิ่งคว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ หมาด ๆ กับ มิลวอลกี บัคส์ ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เป็นระยะเวลาหนึ่งปี

บริน ฟอร์บส์ ไม่ผ่านการดราฟท์เมื่อปี 2016 และเล่นให้กับ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ตลอดระยะเวลา 4 ปี ได้ฝึกฝนวิชาจนสามารถก้าวขึ้นไปเป็นฟอร์เวิร์ดในระดับที่อยู่ในคลาสได้รับการยอมรับของ เอ็นบีเอ ก่อนที่เจ้าตัวได้หลุดเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ซึ่ง มิลวอลกี บัคส์ ก็ได้คว้าตัว บริน ฟอร์บส์ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 4.79 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 153 ล้านบาท) จนกระทั่งในซีซันที่ผ่านมา เขาได้คว้าแชมป์ลีก เอ็นบีเอ ร่วมกับ มิลวอลกี บัคส์ และยังสามารถหยิบ แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี ให้กับตัวเองได้อีกด้วย

และแน่นอนว่า บริน ฟอร์บส์  ได้ปฏิเสธสัญญาผู้เล่นปีสุดท้ายที่จะอยู่กับ มิลวอลกี บัคส์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า “ ผมต้องทำตามหัวใจเพราะ สเปอร์ส คือบ้านเก่าที่ให้ทุกอย่างกับผม ”

“ สิ่งที่ผมกลับมาครั้งนี้โดยที่เซ็นสัญญาหนึ่งปี ผมต้องการที่จะพัฒนาทีมเมทรุ่นน้องโดยการถ่ายทอดประสบการณ์ให้พวกเขาได้รู้ว่า รูปแบบการเล่นที่มีความสุข และสามารถพาทีมก้าวสู่จุดสูงสุดได้ จะต้องทำยังไง ซึ่งผมก็คงไม่ได้ทำงานเพียงแค่คนเดียว เพราะทุกอย่างก็คงเป็นการร่วมมือกับทุกคนภายในทีม และผมเชื่อว่าทุกคนจะตอบสนอง และผมรู้สึกเหมือนได้ออกไปเที่ยวเล่น แล้วกลับมาบ้านเก่าอีกครั้ง ”

Previous articleนิวนิว กับ เติ้ล ธนพล รีเทิร์นรักกันเหมือนเดิม
Next articleลอว์เรนซ์ เล่นแฮปปี้ลงขว้าง “ จากัวร์ส ” รู้ตัวพัฒนาขึ้น