ศุภวุฒิ ชี้ทีมฟุตซอลไทยเร่งฟิต ก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลกที่ลิทัวเนีย

56

ทีมฟุตซอลไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งจอมเก๋าที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนสำหรับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดนักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ในเวลานี้เจ้าตัวกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักก่อนทำศึกสำคัญในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ ณ ประเทศลิทัวเนีย

ล่าสุด “ เทพอาร์ม ” ศุภวุฒิ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมที่ตัวเขาได้ชี้แจงว่า นักฟุตซอลทีมชาติไทยทุกคนต้องเร่งทำงานอย่างหนัก เพื่อเรียกสภาพความฟิตร่างกายก่อนที่จะต้องสู้ศึกรายการชิงแชมป์โลก

“ ตอนนี้ทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับเพิ่มสภาพความฟิตทางร่างกายตามแบบฝึกที่โค้ชหมีแจกจ่าย เพื่อให้ทุกคนเร่งเครื่องสำหรับโค้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปประเทศลิทัวเนียสู้ศึกฟุตซอลโลก 2021 ”

“ ทุกคนมุ่งสมาธิไว้กับการแข่งขันฟุตซอลโลกเพียงอย่างเดียว ทุกคนอยากทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในทัวร์นาเมนท์นี้ ฝากถึงแฟนฟุตซอลชาวไทย อยากให้ช่วยติดตามเชียร์เราด้วยครับใน ฟุตซอลโลก 2021 เดือนกันยายนนี้ พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ”

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่ประเทศลิทัวเนียเป็นเจ้าภาพ จะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 12 กันยายน ถึง 3 ตุลาคม 2021 โดยแข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับทีมชาติ โปรตุเกส, โมร็อคโก และหมู่เกาะโซโลมอน

โปรแกรมการแข่งขัน 3 นัดของรอบแรก ประกอบไปด้วย วันที่ 13 กันยายน พบทีมชาติโปรตุเกส, 16 กันยายน พบทีมชาติโมร็อคโก และ 19 กันยายน พบหมู่เกาะโซโลมอน

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกครั้งนี้อาจจะเป็นการแข่งขันครั้งสุดท้ายของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ในวัย 32 ปี

Previous articleไวกิงส์ แย้มใกล้ได้ตัวเอนด์ทีมรับ “ กริฟเฟน ” คืนสู่เหย้า
Next articleข่าวเศร้า! Mike Watson นักพัฒนาม็อดของ Saints Row 2 เสียชีวิตแล้ว