ไวกิงส์ แย้มใกล้ได้ตัวเอนด์ทีมรับ “ กริฟเฟน ” คืนสู่เหย้า

30

กริฟเฟน

สำหรับเแฟน ๆ มินเนโซตา ไวกิงส์ เตรียมตัวรอได้เลยหลังจากที่บอร์ดบริหารกำลังเจรจา อีเวอร์สัน กริฟเฟน อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ให้เข้ามาร่วมงานกับทีมเก่า มินเนโซตา ไวกิงส์ อีกครั้ง

ทางหัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า การเจรจาครั้งล่าสุดมีความคืบหน้าไปมาก และพวกเขาก็มีความต้องการที่จะดึงตัว อีเวอร์สัน กริฟเฟน กลับมาร่วมงานกับแฟรนไชส์อย่างจริงจัง

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ได้ออกมาพูดถึงขั้นตอนการเจรจาที่เขาจะดึงตัว อีเวอร์สัน กริฟเฟน กลับมาร่วมงานที่ มินเนโซตา ไวกิงส์ อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า ความสําคัญของผู้เล่นรายนี้ในวัย 33 ปี ตามแผนที่ได้วางหมากกระดานไว้ในซีซันหน้า และพวกเขาจริงจังพร้อมกับการันตีให้แฟน ๆ ได้ทราบว่า ในอีกไม่ช้าพวกเขาจะเห็น อีเวอร์สัน กริฟเฟน ที่ออกไปโลดแล่นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างมากมายกับแฟรนไชส์ต่าง ๆ กลับมาลงเล่นให้กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ หลังจากที่การเจรจาคืบหน้าไปมาก

“ เป็นกลไกด้วยเรื่องวัยวุฒิของผู้เล่น และแน่นอนว่า อีเวอร์สัน กริฟเฟน เจ้าตัวทำผลงานได้ดี ผมมีความจำเป็นที่จะต้องการเขาเข้ามาเล่นให้กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ซึ่งผมไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด และพวกเราคาดหวังว่าการเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ”

“ และพวกเราต้องการที่จะเห็นพัฒนาการของ อีเวอร์สัน กริฟเฟน ภายใต้แฟรนไชส์ มินเนโซตา ไวกิงส์ อีกครั้งหลังจากเขาออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และตอนนี้ผมก็ไม่ปฏิเสธว่า อีเวอร์สัน กริฟเฟน เป็นดีเฟนซีฟเอนด์ที่ดีเป็นอย่างมาก และพวกเราก็เฝ้ารอการเจรจาขั้นสูงสุดที่จะตกลงค่าจ้าง ให้ อีเวอร์สัน กริฟเฟน เข้ามาทำงานให้กับพวกเรา และทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ ”

Previous articleเซลติคส์ ไม่มั่นใจ เซ็นสัญญาการ์ดใหม่ “ ริเชิร์ดสัน ” แค่ปีเดียว
Next articleศุภวุฒิ ชี้ทีมฟุตซอลไทยเร่งฟิต ก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลกที่ลิทัวเนีย