แพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลง “ ไจแอนท์ส ” แลกเปลี่ยนตัวคุมปีก

17

ไจแอนท์ส

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ รองแชมป์ เอ็นเอฟซี ฤดูกาลที่แล้ว ได้ส่ง จอช แจ็คสัน ตัวคุมปีกของทีม เพื่อแลกเทรดดีลกับทาง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และพวกเขาก็ได้ ไอแซก เยียดอม ตัวคุมปีกของทัพ “ ยักษ์สีน้ำเงิน ” เข้ามาเล่นให้กับทีมในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

ซึ่งแน่นอนว่าการเทรดแลกผู้เล่นครั้งนี้ ทั้งสองแฟรนไชส์ไม่เสียเงินเกี่ยวกับเรื่องของการซื้อสัญญาเลยแม้แต่เหรียญเดียว และ แพ็คเกอร์ส และ ไจแอนท์ส ต่างก็รับผิดชอบเรื่องของค่าเหนื่อยที่ผู้เล่นเคยรับจากต้นสังกัดเดิม

สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาประสบปัญหากับคอร์เนอร์แบ็คอย่าง จอช แจ็คสัน ในวัย 25 ปี เป็นอย่างมาก หลังจากที่ จอช แจ็คสัน ลงเล่นเพียงแค่ 10 เกมในซีซันรุคกีหลังจากที่เจ้าตัวเข้าทีม “ หัวเนย” ในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 และแน่นอนว่า ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดิ้นรนของ จอช แจ็คสัน เป็นอย่างมาก โดยที่ในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา เจ้าตัวออกสตาร์ทเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น และผลงานของ จอช แจ็คสัน ก็ถือว่าย่ำแย่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะที่ถูกหัวหน้าโค้ชตำหนิในเกมที่พวกเขาพบกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังจากที่ปล่อยให้คู่แข่งรับบอลถึง 7 ครั้ง และตกเป็นเป้าหมายถึง 10 ครั้ง

ส่วนทางด้าน ไอแซค เยียดอม ที่เข้าลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 เจ้าตัวลงสนามให้กับ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส เพียงแค่ 16 เกม โดยที่ออกสตาร์ทเพียงแค่ 10 เกมในซีซัน 2020 ซึ่งในฐานะตัวคุมปีกเรียกว่าผลงานค่อนข้างที่จะไม่เข้าตาเฮดโค้ชของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส นับตั้งแต่ที่ลงสนาม หลังจากที่ปัดบอล 5 ครั้ง, ทำ 46 แท็คเกิล และครึ่งแซ็ค นั่นจึงทำให้เจ้าตัวหลุดจากแผนทีมรับของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในซีซันหน้า แต่ก็ยังดีที่ยังมี กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อ้าแขนรอรับและสลับขั้วกับ จอช แจ็คสัน

Previous articleโบว์ เมลดา ขอโทษ ผจก.มิกค์ ทำให้คนเข้าใจผิด
Next articleผู้เขียนบท Tomb Raider รู้สึกผิดหวังตัวละครหลักของ GTA V มีแต่ผู้ชาย